Chủ tịch Bình Định yêu cầu kiểm tra việc doanh nghiệp tố bị làm khó khi mua hồ sơ mời thầu

Thứ Bảy, 17/10/2015 15:14  | Quân Linh

|

(CAO) Liên quan đến việc Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Hòa (Phú Yên) “cầu cứu” ngành chức năng trung ương và địa phương vì bị làm khó khi tham gia mua hồ sơ mời thầu (HSMT) tại Cục Thuế tỉnh Bình Định, mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có văn bản yêu cầu kiểm tra vụ việc.

Văn bản do ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ký, gửi Sở Kế hoạch & Đầu tư yêu cầu phối hợp với các sở, ngành liên quan kiểm tra vụ việc, khẩn trương báo cáo UBND tỉnh.

Trước đó, ngày 18-9-2015, Báo Công an TP.HCM đã có bài viết: “Doanh nghiệp tố bị làm khó khi mua hồ sơ mời thầu(?)”, phản ánh việc Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Hòa phải cử cán bộ, nhân viên đến “chầu chực” nhiều ngày tại Cục thuế tỉnh Bình Định để mua HSMT nhưng liên tục bị hẹn hò, làm khó…

Cục thuế tỉnh Bình Định- nơi xảy ra vụ việc.  Ảnh: Nghĩa Bình

Điều hết sức bất ngờ và kỳ lạ là đến khi cán bộ công ty mua được HSMT đem ra xe thì liền bị người lạ lao tới xô ngã, cướp HSMT ngay trên tay, trước cổng Cục thuế tỉnh Bình Định.

Ngay sau khi sự việc hy hữu xảy ra, đại diện doanh nghiệp đã báo cáo với công an địa phương và ngành chức năng đề nghị can thiệp, giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang