First Home Thạnh Lộc: Giấc mơ an cư đã thành hiện thực

Thứ Năm, 13/10/2016 13:58  | PV

|

(CAO) Từ cuối tháng 3 vừa qua, Chủ đầu tư Hợp tác xã Gia Phú và Đơn vị hợp tác phát triển dự án Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã chính thức bàn giao căn hộ cho các hộ cư dân mới của First Home Thạnh Lộc – dự án nhà ở xã hội đầu tiên của TPHCM.

Tại dự án, đâu đâu cũng bắt gặp những gương mặt háo hức, hạnh phúc của các gia đình đã chuyển vào ở. Từ cột mốc đáng nhớ này, hàng trăm hộ dân sẽ bắt đầu cuộc sống mới, quên đi cuộc sống trong những căn nhà trọ chật trội không đảm bảo an ninh và phòng chống cháy nổ.

Các tiện ích chung của khu căn hộ đã được hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ các cư dân

Khởi đầu cuộc sống mới

Trong thời gian vừa qua, rất đông các khách hàng đã chia sẻ niềm vui và sự phấn khởi của mình khi nhận nhà và chuyển vào sống bởi đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TPHCM được xây dựng dành cho những người có thu nhập thấp.

Mức giá hợp lý và thiết kế căn hộ linh hoạt, First Home Thạnh Lộc đã hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp của các cư dân.Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng nhân văn tiên tiến theo chuẩn của Thụy Sĩ, Hợp tác xã Gia Phú và N.H.O đã nỗ lực không ngừng để đưa ra những căn hộ tốt nhất, an toàn và có lợi cho sức khỏe của các cư dân với mong muốn đây không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn bình yên trở về cho gia chủ sau những bộn bề của cuộc sống.

Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng cụ thể cho chất lượng, uy tín, cái tâm của chủ đầu tư Gia Phú và đơn vị phát triển dự án N.H.O trên thị trường bất động sản hiện nay.

Công viên cây xanh cũng được đơn vị chủ đầu tư chăm chút để bảo đảm không gian sống trong lành, xanh mát cho các cư dân

Bên cạnh hạ tầng chung như điện, nước, hầm gửi xe, thang máy, video call, an ninh, công tác phòng chống cháy nổ,…trong khu căn hộ đã được hoàn thiện, các tiện ích nội khu như: khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh,… cũng đã được hoàn tất để các cư dân ổn định cuộc sống.

Chị Nguyễn Uyên Hồng, một cư dân của First Home Thạnh Lộc vui vẻ cho biết: “Chúng tôi đã chuyển vào đây sống được một thời gian, nhìn nhà cửa khang trang, không gian sống còn hơn cả mong đợi, gia đình tôi thực sự rất hài lòng vì đây là căn hộ đầu tiên do cả hai vợ chồng cùng chắt chiu lựa chọn.

Vợ chồng tôi chọn mua căn này hộ từ năm 2014 với giá 504 triệu đồng, với số tiền như vậy rất khó mua được căn hộ như thế này ở ngoài thị trường với cùng diện tích, cùng khu vực nhất là trong thời điểm giá của bất động sản không ngừng tăng cao và rất hiếm các dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp”.

Niềm tin của khách hàng là nền tảng cho thành công

Ban quản lý Chung cư First Home Thạnh Lộc đã tổ chức Tết trung thu cho các cư dân nhí của tòa nhà

First Home Thạnh Lộc đi vào vận hành đảm bảo cuộc sống ổn định cho cư dân, đồng thời góp phần khẳng định vị thế, tiềm lực và uy tín của đơn vị N.H.O với các đối tác, khách hàng. Đây cũng chính là động lực để N.H.O tiếp tục thực hiện những dự án lớn trong những giai đoạn tiếp theo, nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng, góp phần làm đổi thay bộ mặt, tạo diện mạo mới cho các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc.

Việc bàn giao căn hộ cũng đồng nghĩa với việc chuẩn bị những điều kiện cần thiết xây dựng nên một cộng đồng dân cư văn hóa tại đây bởi đơn vị chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án hiểu rằng chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ cũng chính là trách nhiệm, uy tín song hành lâu dài cùng với thương hiệu của các đơn vị.

Trong quá trình vận hành khu căn hộ sẽ khó tránh khỏi những khiếm khuyết nhưng với tâm thế luôn chân thành lắng nghe những góp ý xây dựng của các cư dân để có thể làm tốt hơn, bởi Ban lãnh đạo cũng như toàn thể đội ngũ CBNV của N.H.O đều thấm nhuần tư tưởng khi đã tạo dựng được niềm tin thì việc triển khai các dự án tiếp theo chắc chắn sẽ dành được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn của khách hàng và các đối tác.

Một số hình ảnh thực tế khác:

Hình ảnh thực tế phòng khách của một căn hộ cư dân First Home Thạnh Lộc

Bình luận (0)

Lên đầu trang