Gia Hòa chính thức mở bán căn hộ The Art

Thứ Hai, 16/11/2015 07:53  | Thiên Long

|

(CAO) Ngày 15-11, Công ty TNHH XD – KD Nhà Gia Hòa đã mở bán chính thức Căn hộ The Art – Block Picasso. Đây là một dự án được chủ đầu tư nhắm đến đối tượng là những trí thức trẻ với nhiều thiết kế và chính sách độc đáo.

The Art được xem là khu dân cư cho giới trí thức trẻ ở TP.HCM

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết Block Picasso gồm 3 tháp cao 18 tầng, có 514 căn hộ, nằm trong dự án Khu căn hộ cao cấp The Art quy mô 3ha, cung cấp cho thị trường khoảng 1.700 căn hộ. Dự án khởi công vào ngày 7-6-2015, đến ngày 15-11-2015, block Picasso đã hoàn thành phần móng vượt tiến độ và chất lượng cam kết, đang thi công sàn tầng 3. Chủ đầu tư cùng các đối tác đều nỗ lực để bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng lịch hẹn vào cuối năm 2016.

Không chỉ hoàn thành phần móng block Picasso, phần móng và tầng hầm của toàn bộ dự án rộng 3ha cũng đang được hoàn thành. Chủ đầu tư ưu tiên thi công tầng hầm của cả dự án nhằm tạo điều kiện hoàn thành các tiện ích, cảnh quan, cây xanh, khu tiệc nướng BBQ, hồ bơi Ánh Viên …, nhằm đảm bảo ngay khi nhận nhà, những cư dân The Art đầu tiên sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích của dự án mà không cần phải đợi đến khi toàn bộ các block khác hoàn thiện.

Thiết kế khu hồ bơi mang đến không gian sống hiện đại

Khu căn hộ cao cấp The Art nằm trong khuôn viên khu dân cư Gia Hòa Art Village rộng 28,5ha gồm 640 căn biệt thự và nhà phố liền kề đã hình thành 10 năm qua, đang có hơn 1.000 cư dân sinh sống, phần đông là trí thức, doanh nhân và văn nghệ sĩ.

Dự án tọa lạc tại số 523A đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM, là tuyến đường giáp ranh phân chia Q.9 và Q.2, kết nối vào đường Nguyễn Duy Trinh, liền kề đường Vành Đai Trong và cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây. Nhờ vậy, từ The Art di chuyển đến Quận 1 chưa đến 15 phút và mất chưa đến 20 phút để đến Phú Mỹ Hưng – Q.7 theo hướng cầu Phú Mỹ.

Dự án nằm ven sông Rạch Chiếc mang lại cảm giác mát mẻ 

Trong vòng bán kính di chuyển khoảng 5 đến 10 phút, từ The Art là hàng loạt công trình trọng điểm của Q.9 đã và đang hình thành như: Khu Công nghệ cao TP.HCM, khu hành chính Q.9, các trường từ mẫu giáo đến đại học, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim và đặc biệt là nhà ga Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên sắp hình thành.

Theo thiết kế, The Art có mật độ xây dựng chỉ 36%, gồm 10 tháp căn hộ cao 18 tầng và trung tâm thương mại 5 tầng, chia thành 4 cụm (block) mang tên các danh nhân văn hóa thế giới Picasso, Leonardo da Vinci, Beethoven và Mozart. 85% các căn hộ có diện tích từ 59 - 70 m2, với 2 phòng ngủ, 2 WC, phần còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ 129 – 141 m2 và các căn penhouse thông tầng.

Phối cảnh dự án The Art về đêm

Ông Lê Hùng Mạnh- Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xây Dựng- Kinh Doanh Nhà Gia Hòa chia sẻ: “Khu đông TP.HCM đang định hình là nơi dành cho trí thức trẻ gắn liền với các trường đại học, khu công nghệ cao, nhà máy của Samsung và Đại học Fulbright… Từ đó, chúng tôi muốn xây dựng những căn hộ tiện nghi, sang trọng, dịch vụ đẳng cấp trong một cộng đồng trẻ trung, văn minh, dành cho những doanh nhân, nghệ sỹ, trí thức trẻ, Việt kiều, khách du lịch và các chuyên gia lao động nước ngoài sẽ sinh sống và làm việc tại đây trong thời gian tới.”

Cũng nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) cam kết bảo lãnh cho nghĩa vụ của chủ đầu tư – Công ty Gia Hòa đối với người mua căn hộ thuộc Dự án The Art, Vietbank cũng cam kết dành một gói tín dụng ưu đãi đặc biệt đến khách hàng là người mua căn hộ thuộc dự án The Art.

Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho giới trí thức trẻ

Đồng thời, chủ đầu tư áp dụng chính sách đặc biệt giảm 5% giá trị căn hộ cho trí thức trẻ (có bằng cao đẳng trở lên và dưới 46 tuổi) và văn nghệ sỹ, cùng sự hỗ trợ cho vay từ 7 ngân hàng liên kết với dự án là VietBank, BIDV, VPBank, VietinBank, TPBank, ABBank, SCB, khách hàng của The Art sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm, thanh toán chưa đến 8 triệu đồng/tháng, thời hạn vay lên đến 30 năm và không tính phí trả nợ trước hạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang