Khai trương nhà mẫu lớn nhất Việt Nam đón hàng ngàn khách hàng

Thứ Hai, 30/05/2016 10:39

|

(CAO) Thị trường bất động sản Quận 7 lại tiếp tục “nóng” lên khi hơn 2,000 khách hàng đổ về tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu & mở bán Dự án căn hộ River City do Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group tổ chức vào ngày 28/5/2016. Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất VN cho đến thời điểm hiện nay.

Đột phá thị trường bằng những con số “khủng” với 8,000 căn hộ trên diện tích 11,25 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu Biển đảo nhân tạo hơn 1 ha, River City lại tiếp tục ghi nhận thêm những “kỷ lục” mới khi vừa khai trương Khu Căn Hộ Mẫu lớn nhất Việt Nam, đồng thời là một trong những sự kiện bất động sản thu hút nhiều khách hàng nhất vào nửa đầu năm 2016.

Theo đó, liên doanh Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group đã đầu tư xây dựng Khu Căn Hộ Mẫu với quy mô hơn 1 ha, có thể đáp ứng nhu cầu tham quan của hàng ngàn người. “Toàn bộ căn hộ mẫu đều được đảm bảo về diện tích, kết cấu, công năng như thiết kế nguyên bản để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai.

Lễ khai trương nhà mẫu & mở bán Dự án căn hộ River City do Phát Đạt – An Gia Investment - Ảnh: P.V

Đội ngũ chuyên gia của dự án cũng đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các xu hướng vật liệu và màu sắc mới nhất để ứng dụng phù hợp với từng loại căn hộ. Các thiết bị nội thất cao cấp đều từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á, tạo nên sự thời thượng, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

Chỉ khi khách hàng có được cái nhìn chân thực nhất về căn hộ của mình, họ mới có thể an tâm để đưa ra lựa chọn, và sự an tâm của khách hàng cũng chính là tâm niệm của những người phát triển dự án này”, ông Nguyễn Bá Sáng – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc An Gia Investment, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Với tâm huyết của chủ đầu tư, hàng ngàn khách hàng đến tham quan đều hoàn toàn bị chinh phục khi được biết căn hộ thật sẽ sở hữu tiêu chuẩn, chất lượng và trang thiết bị cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu giống như căn hộ mẫu: Khóa từ Yale – Thương hiệu số 1 tại Mỹ, hệ thống Video Call ABB – Thương hiệu số 1 tại Thụy Sĩ, tủ bếp Casta – Thương hiệu tủ bếp cao cấp số 1 tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Hafele – Thương hiệu nổi tiếng của Đức…

Theo nhận định của các chuyên gia, River City tạo nên được một cơn sốt trên thị trường vì nằm chung trong xu hướng căn hộ bên sông đang rất được ưa chuộng hiện nay. Có thể nói, năm 2016 là thời của bất động sản mặt tiền hoặc view sông khi các dự án nằm gần, thậm chí cách bờ sông, kênh rạch 1-3 km đang thu hút nhiều sự quan tâm và lấn lướt nguồn cung. Ngay cả quy hoạch chung của UBND TP HCM cũng đặc biệt quan tâm đến mặt tiền sông như một cách làm tăng giá trị cho đô thị hơn 10 triệu dân.

Khách hàng xem phối cảnh của dự án. - Ảnh: P.V

Cụ thể, thành phố giữ lại mặt tiền sông Sài Gòn với bờ Tây chừa khoảng cách từ mép sông đến khu dân cư là 50m. Trong khi đó, bờ Đông cụ thể là Quận 2 và Thủ Thiêm, vì là khu mới, khoảng cách tính từ mép sông đến khu dân cư mở ra đến 100m. Cách làm này nhằm tạo một view sông chung cho toàn bộ cư dân trong thành phố với điểm nhấn là công viên ven sông ngay tại khu trung tâm.

Bên cạnh quan niệm tài lộc của người Á Đông thì giá trị cảnh quan sông nước luôn thể hiện được một đẳng cấp sống riêng cho chủ sở hữu, nếu biết cách khai thác thì view sông còn làm giá trị bất động sản tăng thêm 10 - 30%.

Khách hàng nghiên cứu về dự án - Ảnh: P.V

Cùng với quá trình đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, TP.HCM cũng bắt đầu hình thành nhiều dự án nhà ở, cao ốc với quy mô lớn nhưng nhìn chung vẫn còn thiếu những công trình điểm nhấn thể hiện sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc của thành phố. Chính điều đó đã khiến TP.HCM tỏ ra lép vế khi so sánh cùng các nước trong khu vực như Bangkok, Singapore...

Vì vậy, việc kiến tạo nên những công trình kiến trúc biểu tượng không chỉ mang lại niềm tự hào cho người dân, thực hiện mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành thành phố đáng sống mà còn là khát vọng thời đại để đưa TP.HCM vươn lên vị trí hàng đầu khu vực, lấy lại danh hiệu “Hòn Ngọc Viễn Đông”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang