Tái khởi động dự án Happyland Việt Nam

Thứ Bảy, 18/11/2017 16:02  | PV

|

(CAO) Sáng ngày 18-11-2017, Tập đoàn Khang Thông tiến hành tổ chức Lễ khởi công xây dựng thêm một số hạng mục trọng điểm như: Khu khách sạn 5 sao, khu Resort, khu vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại... nằm trong quần thể Khu Phức hợp giải trí Happyland Việt Nam, dưới sự chứng kiến của nhiều lãnh đạo Trung ương, tỉnh Long An, các nhà đầu tư và đối tác...

Các đại biểu tiến hành nghi thức tái khởi động dự án

Dự án Happyland Việt Nam - Xứ sở hạnh phúc do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Phú An (Công ty con của Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư cùng với các đơn vị tư vấn tên tuổi như Steelman Partners, Meinhardt, Savills, PWC…. Tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ Đông với lối đi dọc bờ sông dài 3700m, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 20 phút lái xe, nằm ở cửa ngõ phía Nam Thành phố.

Khu phức hợp giải trí Happyland là một trong những dự án du lịch trọng điểm quốc gia, được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại Văn bản số: 6241/VPCP-KTN ngày 09/09/2009; và Văn bản số: 1057/TCDL-VP ngày 26/10/2011 của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Happyland được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm, nét nổi bật của dự án là tính phức hợp, không chỉ là khu vui chơi giải trí đơn giản như các công viên thường thấy ở Việt Nam mà là một sự kết hợp đa dạng với vai trò trung tâm của một công viên chủ đề sẽ được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio….

Bà Phan Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Khang Thông tại buổi lễ

Cùng với công viên chủ đề là các công trình cung cấp các dịch vụ và tiện ích đồng bộ, đa dạng như trung tâm thương mại, khách sạn 5 sa0 hơn 1000 phòng, khu resort, công viên nước, khu văn hóa Việt Nam, sân khấu trong nhà và ngoài trời, lối đi dạo 3,7 km dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông, các nhà hàng, chợ nổi… Không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, Happyland còn có các công trình phục vụ cho mục đích thương mại, hội nghị để đáp ứng phần lớn các cuộc họp, các triển lãm lớn của các công ty trong nước và khu vực.

Happyland được kỳ vọng là dự án trọng điểm trong ngành công nghiệp giải trí nghỉ dưỡng, trở thành điểm nhấn du lịch của cả nước và khu vực, góp phần điểm tô và làm gia tăng sức hấp dẫn của điểm đến Việt Nam trong mắt du khách quốc tế. Happyland Việt Nam tạo ra việc làm cho hơn 10.000 lao động, góp phần gia tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương, tạo ra sự phát triển kéo theo của các ngành kinh tế dịch vụ khác như hàng không, khách sạn, ẩm thực, văn hóa nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống… cũng như tạo sự chuyển biến đáng kể về kinh tế -xã hội cho tỉnh Long An, đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông Nam bộ và cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang