Tập đoàn Đất Xanh hợp tác cùng 5 đối tác phát triển dự án Luxcity

Thứ Ba, 18/08/2015 20:48  | Thiên Long

|

(CAO) Ngày 18-8, Công ty Cổ phần Xây dựng và Dich vụ Địa ốc Đất Xanh đã tiến hành ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác: VietinBank, Savills, An Phong, Ong&Ong Singapore, Apave để phát triển dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Q.7, TP.HCM).

Trong đó, Vietinbank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án; Savills sẽ trở thành nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ quản lý; Apave sẽ là đơn vị giám định kỹ thuật các công trình xây dựng và tư vấn quản lý dự án; Ong & Ong sẽ tham gia hỗ trợ thiết kế cảnh quan công viên; An Phong đảm nhận lĩnh vực thi công xây dựng, nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cho Luxcity.

Lễ ký kết hợp tác giữa Đất Xanh và các đối tác

Luxcity là dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp do Đất Xanh đầu tư và phát triển. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, liền kề Phú Mỹ Hưng. Với lợi thế về giao thông vượt trội so với các dự án khác trong khu vực, Luxcity nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ… kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4. Luxcity với tổng diện tích khuôn viên đất 7,480.6m2, có diện tích sàn xây dựng 39,706m2, mật độ xây dựng chiếm 38.65%.

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Luxcity

Dự án được thiết kế gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng 15 tầng, theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, diện tích phù hợp từ 65m2 - 85.2m2 với mức giá lý tưởng chỉ từ 1,49 tỷ/căn.

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về giá và vị trí cạnh tranh, dự án Luxcity còn sở hữu 25 tiện ích nội khu được Đất Xanh đầu tư toàn diện với định vị cao cấp nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tính tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày. Dự án đã được Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu ra thị trường vào tháng 8-2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang