Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác bảo lãnh dự án với năm ngân hàng

Thứ Hai, 06/07/2015 06:45  | Quang Hà

|

(CAO) Khoản 1 Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 (có hiệu lực từ ngày 1-7-2015) quy định chủ đầu tư dự án bất động sản phải được ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính nhằm đảm bảo bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng,

Thực hiện quy định trên, vừa qua, tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác bảo lãnh dự án với năm ngân hàng VietBank, SCB, Sacombank, Vietinbank và BIDV nhằm cam kết bảo lãnh cho người mua nhà đối với các dự án do tập đoàn Hưng Thịnh đang triển khai.

Việc ký kết hợp tác bảo lãnh với ngân hàng không chỉ giúp đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho người mua nhà mà còn góp phần tăng thêm niềm tin đối với khách hàng và các nhà đầu tư đồng thời giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững.

Những năm qua, ngoài việc đưa ra thị trường những dự án do chính mình làm chủ đầu tư, tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những đơn vị tiên phong trong việc “giải cứu” hàng loạt dự án bị đình trệ tại TP.HCM do các chủ đầu tư gặp khó khăn về tài chính. Với sự hợp tác của tập đoàn Hưng Thịnh, các dự án đã tiếp tục được xây dựng đúng tiến độ và chất lượng nhằm bàn giao cho khách hàng như đã cam kết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang