Điều tra thủ phạm tung tin nhà máy Vikoda bị bán cho Trung Quốc

Chủ Nhật, 02/10/2016 10:00

|

(CAO) Sáng 2-10, ông Phạm Công Sinh, TGĐ Cty cổ phần FIT Consumer, chủ sở hữu của Vikoda Khánh Hòa cho biết, đã gửi công văn đề nghị tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ điều tra thủ phạm tung tin “Vikoda bị bán cho Trung Quốc”.

Khánh Hoà: Cảnh sát hình sự lập Facebook và đường dây nóng

Thời gian qua tại Khánh Hòa liên tiếp xuất hiện thông tin “Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã bị bán cho đối tác Trung Quốc”. Thậm chí, một số đối tượng còn vận động, tẩy chay người dân tẩy chay sản phẩm Vikoda. Những thông tin trên đã khiến các đại lý, khách hàng, người dân hết sức hoang mang.

Nước khoáng Khánh Hòa là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam

Chị Hồ Thị Yến, chủ một đại lý phân phối nước tại Nha Trang cho biết, từ khi xuất hiện thông tin Công ty Vikoda bị bán cho Trung Quốc thì nhiều người dân tỏ ra e ngại…Tâm lý người dân mà, hễ cứ nghe hàng Trung Quốc là sợ cũng nên hạn chế mua các sản phẩm của Vikoda về sử dụng”.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Liên quan đến vụ việc này, ông Sinh khẳng định: “Đây hoàn toàn là những thông tin lừa đảo, lợi dụng lòng tin, lòng tự hào dân tộc để đưa thông tin sai sự thật nhằm cạnh tranh không lành mạnh. Thực tế, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa được đầu tư bởi tập đoàn Fit Consumer, có trụ sở đóng tại 276 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là tập đoàn 100% vốn Việt Nam. Hiện chúng tôi đang phối hợp với cơ quan điều tra tiến hành xác minh, làm rõ nguồn gốc và thủ phạm đứng đằng sau sự vụ này để xử lý theo đúng quy định của pháp luật".

Thư khuyến cáo khách hàng của Cty CP Nước Khoáng Khánh Hòa

Được biết, nước khoáng Đảnh Thạnh - Vikoda có nhà máy và dây chuyền sản xuất đóng chai tại nguồn khoáng Đảnh Thạnh thuộc xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa là thương hiệu nước khoáng hàng đầu tại miền Trung suốt gần 30 năm qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang