Bừng nở những đóa hoa trong ‘Khoảnh khắc vô giá 2017’

Thứ Sáu, 16/06/2017 23:41

|

(CAO) Đúng như đã cam kết, chương trình nghệ thuật “Khoảnh khắc vô giá” đã hội ngộ khán giả - những khách hàng thân thiết của VietinBank trong đêm diễn tại Hà Nội tối 15/6/2017 với chủ đề “Như những đóa hoa”.

Với sự chuẩn bị công phu, tinh tế đến từng chi tiết, sự tận tâm và sáng tạo, “Khoảnh khắc vô giá 2017” với chủ đề “Như những đóa hoa” đã thực sự “chạm đến trái tim” mỗi thượng khách của VietinBank, giúp khách hàng được thỏa niềm đam mê bằng những trải nghiệm tuyệt vời và những giá trị khác biệt chưa từng có.

Nhận diện thương hiệu của VietinBank được ra mắt tại “Khoảnh khắc vô giá 2017”

Thực hiện chương trình này, c mong muốn gửi đến thông điệp: Cuộc sống vô hạn, nhưng khoảnh khắc thì hữu hạn. Con người khát khao sống như những đoá hoa cũng chỉ vì muốn tận hưởng trọn vẹn từng hơi thở của cuộc sống. Trên sân khấu Khoảnh khắc vô giá, VietinBank luôn muốn làm sinh sôi những giá trị tinh thần đáng quý để tạo nên một cuộc sống tươi đẹp và bền vững.

Chương trình năm nay hội tụ những ca sỹ đình đám trong làng âm nhạc Việt Nam hiện nay như: Thu Phương, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Tùng Dương, Ngọc Anh 3A, Đức Tuấn, Quang Dũng,…

Bằng Kiều và Thu Phương hội ngộ thượng khách VietinBank trong “Khoảnh khắc vô giá 2017”

Luôn khát khao mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc tươi đẹp nhất, VietinBank tận tâm “Nâng giá trị cuộc sống”, đem đến cho khách hàng sự hội tụ hoàn hảo: Tài chính thịnh vượng, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp bền vững, sức khoẻ an tâm để khách hàng đạt đến khoảnh khắc rực rỡ nhất của cuộc đời. Những giá trị ấy sẽ tiếp tục được sinh sôi, tiếp nối tạo nên chuỗi đời sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa.

Đội vĩ cầm Làng Then trên sân khấu “Khoảnh khắc vô giá 2017”

VietinBank cùng thượng khách trải nghiệm những “Khoảnh khắc vô giá 2017” với điểm nhấn tại chương trình là sự trình diễn chuyên nghiệp của đội vĩ cầm đồng quê - những nghệ sỹ nông dân đến từ Làng Then (Bắc Giang). Ngôi làng chỉ có hơn 200 gia đình nhưng có đến gần 100 người biết chơi vĩ cầm.

Những người dân Làng Then một nắng hai sương với đôi tay không chỉ khiến đất nở hoa mà còn tấu nên những khúc nhạc ngợi ca cuộc đời từ âm thanh diệu kỳ của cây vĩ cầm, chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả trong Chương trình. Cuộc sống, nghệ thuật luôn khởi nguồn từ những điều giản dị như thế.

Hồng Nhung mang đến “Triệu đóa hồng” tặng khách hàng thân thiết của VietinBank

Cũng tại “Khoảnh khắc vô giá 2017”, Nhận diện Thương hiệu của VietinBank đã được ra mắt. Nhận diện thương hiệu mới nằm trong bước chuyển mình về chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh của VietinBank.

VietinBank hy vọng, mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được những nỗ lực đổi mới, cải tiến không ngừng cả về sản phẩm, dịch vụ và tính cách thương hiệu của VietinBank trong hành trình nâng giá trị cuộc sống. VietinBank - đối tác tận tâm, hiểu biết và truyền cảm hứng để cùng khách hàng tạo dựng một cuộc sống Đẹp - Bền vững và tràn đầy Hi vọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang