Ông Trần Phương Bình bàn giao công việc điều hành Ngân hàng Đông Á

Thứ Hai, 24/08/2015 09:28  | Sơn Dương

|

Sáng nay (24-08), ông Trần Phương Bình, nguyên Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á (DAB) chính thức bàn giao công việc điều hành cho người được Hội đồng Quản trị (HĐQT) phân công tạm thời điều hành. Trước đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã uỷ quyền cho ông Trần Phương Bình thực hiện việc điều hành nội dung bàn giao.

Tại cuộc họp  Ban lãnh đạo, các Giám đốc chi nhánh của Ngân hàng Đông Á, ông Trần Phương Bình đã làm các thủ tục bàn giao công việc cho người tạm thời điều hành là ông Nguyễn An. 

Trước đó, NHNN đã chỉ đạo HĐQT DAB xây dựng phương án củng cố bộ máy, duy trì hoạt động. Tiếp tục phát triển.

Căn cứ trên tinh thần này, HĐQT của DAB đã ra nghị quyết vào ngày 22-08-2015, cử ông Nguyễn An, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á thay thế ông Bình điều hành DAB từ 22-08-2015 cho đến NHNN phê chuẩn TGĐ mới cho DAB.

Được biết, ông Bình đã bàn giao con dấu vào ngày 22-08 và ông Nguyễn An là người được ông Bình đề cử vào vị trí này trước HĐQT.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Phương Bình chia sẻ: "Ngân hàng Đông Á phải phục hồi. Tài sản lớn nhất của Ngân hàng chúng ta là con người, cổ đông và 7 triệu khách hàng của Đông Á. Tôi mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng phải tiếp tục chung tay với lãnh đạo để tiếp tục xây dựng DAB ngày càng phát triển".

Sáng nay, các hoạt động giao dịch của Ngân hàng Đông Á vẫn diễn ra bình thường.

Bà Vũ Thị Vang, Thành viên HĐQT DAB đang công bố các quyết định của HĐQT.
Ông Nguyễn An (áo trắng), đang nghe quyết định của HĐQT
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang