Ưu đãi cho khách hàng vay mua nhà dự án kết hợp bảo hiểm

Thứ Năm, 22/10/2015 09:49  | Minh Minh

|

(CAO) VietinBank giảm thêm tới 0,1% lãi suất cho vay với khách hàng mua nhà dự án đồng thời mua bảo hiểm cháy nổ của Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI). Ngoài ra, khách hàng còn được giảm tới 25% phí bảo hiểm cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Gói sản phẩm phù hợp với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà/đã vay mua nhà dự án tại VietinBank phục vụ mục đích tiêu dùng đồng thời mua bảo hiểm cháy nổ cho chính ngôi nhà.

Tham gia gói sản phẩm “Cho vay mua nhà dự án kết hợp bảo hiểm”, khách hàng được hưởng chính sách ưu đãi về lãi suất và ưu đãi phíbảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được mở rộng, thêm chi phí cần thiết để khắc phục sau tổn thất.

Poster chương trình 

Ưu đãi cụ thể của gói sản phẩm như sau:

Giảm thêm đến 0,1% lãi suất cho vay:Tham gia gói sản phẩm này, khách hàng được giảm tiếp tới 0,1% lãi suất cho vay so với lãi suất ưu đãi/sàn lãi suất cho vay. Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, VietinBank cho vay đến 80% nhu cầu vốn vay. (Áp dụng cho các khoản giải ngân từ nay đến hết 31/12/2015).

Giảm đến 25% phí bảo hiểm: Tất cả khách hàng tham gia gói sản phẩm sẽ được giảm 20% phí Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc. Trường hợp khách hàng mua cả 2 bảo hiểm sẽ được giảm 25% phí Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và giảm đến 25% phí Bảo hiểm con người VietinCare. Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc do VBI cung cấp là bảo hiểm cháy nổ với khung nhà, tài sản trang thiết bị bên trong của nhà dự án hình thành từ vốn vay đã hoàn thành xây dựng và được chủ đầu tư bàn giao. VBI còn tặng thêm đến 50 triệu đồng kinh phí hỗ trợ khắc phục tổn thất cho khách hàng.

Miễn phí 03 tháng dịch vụ SMS Bankingcho khách hàng tham gia gói sản phẩm và đăng ký mới dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản bằng tin nhắn (SMS Banking).

Hãy để chúng tôi bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn thông qua gói sản phẩm “Cho vay mua nhà dự án kết hợp bảo hiểm” của VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ CN/PGD VietinBank toàn quốc, tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn

Là một trong những công ty bảo hiểm lớn ở Việt Nam, VBI đã nhận được các giải thưởng uy tín như: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015, Top 1000 Doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013. Chỉ riêng quý I/2015, VBI đạt doanh thu phí bảo hiểm 98,6 tỷ đồng, tăng 141% so với cùng kỳ năm trước.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang