VIB ưu đãi cho vay nhân dịp Tết Bính Thân 2016

Thứ Sáu, 15/01/2016 10:36

|

(CAO) Ngân hàng VIB vừa chính thức triển khai gói cho vay ưu đãi lãi suất 8,99%/năm trong 12 tháng đầu hoặc 7,99%/năm trong thời gian 06 tháng đầu của khoản vay dành cho khách hàng vay mua nhà đất, xây dựng sửa chữa nhà; vay mua ô tô; vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm hoặc vay phục vụ sản xuất kinh doanh với kỳ hạn trên 12 tháng.

 Lãi suất sau thời gian ưu đãi ở mức rất cạnh tranh, bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 12 tháng của VIB (LSTK 12 tháng) cộng biên độ cố định chỉ từ 3,3 đến 3,5%/năm.

Theo đó, khách hàng vay tại VIB từ ngày 04/01/2016 đến 29/02/2016 sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi tương ứng theo từng lựa chọn dưới đây: 

VIB không thu hồi lãi suất ưu đãi khi khách hàng trả nợ trước hạn trong suốt thời gian vay.

Gói ưu đãi lãi suất này áp dụng cho các khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu nhỏ khi vay mua nhà đất, xây dựng sửa chữa nhà; vay mua ô tô; vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, hoặc vay phục vụ sản xuất kinh doanh.

Với nhiều lựa chọn về lãi suất và thời hạn ưu đãi, gói ưu đãi lãi suất này của VIB sẽ đáp ứng linh hoạt và tối đa nhu cầu vốn của khách hàng để mở rộng kinh doanh và nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống nhân dịp lễ hội Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

Khách hàng giao dịch ở VIB

Bên cạnh đó, với lãi suất vay ưu đãi và ổn định trong suốt thời gian vay từ VIB, khách hàng sẽ luôn chủ động trong kế hoạch vay và trả nợ để tận hưởng những lợi ích mà khoản vay mang lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất ưu đãi và các điều khoản, hoặc đăng ký vay, vui lòng xem tại www.vib.com.vn hoặc gọi hotline miễn phí 1800 8180.

Bình luận (0)

Lên đầu trang