Sony cung cấp công nghệ ưu việt hỗ trợ giám sát an ninh

Thứ Tư, 22/07/2015 17:46  | Huệ Trinh

|

(CAO) Năm giải pháp công nghệ chuyên dụng ưu việt phục vụ các lĩnh vực giám sát an ninh, phát thanh - truyền hình, trình chiếu, y tế và hội nghị truyền hình vừa được hãng Sony giới thiệu đến các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị sản xuất vào sáng 22-7-2015, thông qua triển lãm kiêm hội thảo "Sony - Giải pháp chuyên dụng 2015".

Ông Lê Ngọc Huy, Giám đốc Sony - Giải pháp chuyên dụng tại Việt Nam, cho biết: “Sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng nổi bật của Sony với những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu đến các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị sản xuất chương trình.

Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony không ngừng tạo ra những sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện nhằm mang đến giá trị khác biệt cho khách hàng tại Việt Nam".

Camera an ninh tiên tiến của Sony - Ảnh: Huệ Trinh

Với lĩnh vực phát thanh - truyền hình, Sony trình làng hệ thống sản xuất chương trình hoàn thiện từ khâu làm truyền hình trực tiếp đến lưu trữ, bảo quản bằng máy quay có thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, đi kèm chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Thiết bị số hóa và lưu trữ giúp bảo quản video từ băng từ sang kỹ thuật số với tính năng sử dụng đĩa quang lưu trữ có khả năng bảo quản đến 50 năm…

Trong lĩnh vực trình chiếu, Sony cũng cung cấp các công nghệ mới dùng truyền tải dữ liệu, trình chiếu cảm ứng… hứa hẹn mang lại nhiều đặc tính mới và đáp ứng nhu cầu trình chiếu ngày càng đa dạng.

Thử nghiệm với màn hình cảm ứng của Sony - Ảnh: Huệ Trinh

Y tế là một lĩnh vực đặc biệt rất cần các ứng dụng công nghệ thông minh trong việc quản lý hồ sơ bệnh án và công việc của bệnh viện nên Sony cung cấp hệ thống Telehealth Camera, hệ thống quản lý nội dung cho bệnh viện, quầy trả phim tự động… giúp chăm sóc bệnh nhân từ xa với thao tác vận hành cực kỳ đơn giản, có tính năng bảo mật cao, giảm tối đa khối lượng công việc cho bệnh viện.

Riêng trong lĩnh vực giám sát an ninh, hiểu rõ những cái khó và nhu cầu của các đơn vị công an, hải quan, ngân hàng…, Sony giới thiệu nhiều loại camera từ nhỏ gọn đến vững chắc, từ cố định đến dạng dome, dạng ống hoặc có và không có hồng ngoại để hỗ trợ giám sát anh ninh, cung cấp chứng cứ phục vụ công tác điều tra, phá án.

Trong đó nổi bật nhất là dòng camera 4K. Dòng máy này có kích thước cảm biến lớn, độ phân giải và nhạy sáng vượt trội giúp mang lại hình ảnh xuất sắc hơn so với các dòng camera đã xuất hiện trước đây trên thị trường.

Khách hàng tìm hiểu các công nghệ mới của Sony - Ảnh: Huệ Trinh

Triển lãm và hội thảo "Sony - Giải pháp chuyên dụng" diễn ra tại khách sạn Pullman Saigon Centre (148 Trần Hưng Đạo, Q1, TP.HCM) vào ngày 22-7 và Daewoo Hanoi (360 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội) vào ngày 28-7-2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang