Việt Nam là thị trường số 1 của sự kiện Gốm sứ ASEAN Ceramic tại Bangkok

Thứ Tư, 19/07/2017 15:34  | Mai Hà

|

(CAO) Triển lãm và Hội nghị Gốm sứ ASEAN Ceramics năm 2017 sẽ được tổ chức trong 3 ngày (từ 31-8 đến 2-9-2017 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế BITEC (Bangkok, Thái Lan).

Thông tin trên được đại diện Cục triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) tại Việt Nam và Hiệp Hội gốm sứ Thái Lan cho biết. Theo ban tổ chức, triển lãm và Hội nghị Gốm sứ ASEAN Ceramics được tổ chức thường niên 2 năm một lần vào các năm lẻ. Đây cơ hội để các đơn vị giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ của mình đến ở các lĩnh vực: gạch ốp, thiết bị vệ sinh, dụng cụ ăn uống, đất sét nặng và các lĩnh vực gốm sứ ứng dụng tiên tiến khác.

Sự kiện này dự báo tăng quy mô 40% so với kỳ tổ chức trước do các đoàn đến từ Anh Quốc, Trung Quốc, Ý và Đức quyết định mở rộng quy mô trong sự kiện này theo xu hướng tăng trưởng mới trên toàn cầu đến từ: Ấn Độ, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ. Với Việt Nam, đây là cơ hội tốt để quảng bá ngành gốm sứ truyền thống và hiện đại ra thế giới và được xác định sẽ tiếp tục là nước có số lượng khách tham dự triển lãm nhiều nhất.

Theo ông David Aitken, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm Châu Á, đơn vị tổ chức Triển lãm Gốm sứ ASEAN Ceramics, dự báo trên có cơ sở vì tại Triển lãm và hội nghị Gốm sứ ASEAN Ceramics năm 2015 thu hút được 234 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và khách hàng thương mại từ 36 quốc gia, chủ yếu đến từ Châu Á, thì số lượng khách tham dự triển lãm đông nhất đến từ Việt Nam tiếp theo là Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Sri Lanka, Bangladesh, Indonesia, Hồng Kông, Hàn Quốc, Brunei, Philippines, Myanmar và Pakistan.

Để đăng ký tham gia sự kiện Gốm sứ ASEAN Ceramics 2017, xin vui lòng liên hệ trực tiếp ban tổ chức qua:

Email: ceramics@aesexhibitions.com, số điện thoại +66 (0) 2207 2412

hoặc

truy cập website: www.ASEANceramics.com.

Bình luận (0)

Lên đầu trang