Xây sửa nhà vùng bão: Yên tâm hơn với Thanh kèo Zacs

Thứ Bảy, 30/09/2017 08:29

|

(CAO) Để chống chọi với gió bão, mái nhà cần được đầu tư như một bộ phận quan trọng nhất của ngôi nhà, đồng thời đảm bảo thi công đúng kỹ thuật. Nhiều người dân chọn Thanh Kèo Zacs để yên tâm hơn trong mùa mưa bão.

Thực tế đã có nhiều giải pháp được đưa ra cho việc xây dựng nhà đặc thù cho vùng bão. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nhà ở vùng bão phải được xây theo tiêu chí càng kiên cố càng tốt.

Ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Hoa (thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình) sử dụng Thanh Kèo Zacs hầu như không bị thiệt hại sau cơn bão

Với đa số người Việt, ngôi nhà là tài sản lớn nhất của gia đình. Mặc dù vậy, khi xây sửa nhà, người dân thường quá chú trọng đến diện mạo bên ngoài và trang trí nội thất mà không xem xét đúng mức đến khả năng chịu đựng gió bão của phần mái. Hậu quả là những thiệt hại nặng nề diễn ra hàng năm khiến rất nhiều người phải chịu cảnh không nhà.

Những năm gần đây, người dân bắt đầu quan tâm hơn đến vấn đề kết cấu mái khi xây dựng nhà ở. Bởi vì hệ thống kèo vững chắc, được thi công đúng kỹ thuật là yếu tố đảm bảo sự kiên cố cho toàn bộ căn nhà.

Tại Việt Nam, Thanh kèo Zacs đã được ứng dụng trong rất nhiều công trình lớn cần tính kiên cố và hiện nay đã dần phổ biến hơn trong các công trình nhà ở dân dụng.

Kết cấu mái kiên cố sử dụng Thanh kèo Zacs tại một nhà dân ở thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình

So với vật liệu truyền thống, Thanh Kèo Zacs sở hữu hàng loạt các ưu điểm: nhẹ hơn 25 lần so với mái bê tông, siêu bền chắc, chống rỉ sét, liên kết không mối hàn, tiến độ hoàn thành nhanh gấp 3 lần, thi công đơn giản.

Một ưu điểm vô cùng hữu ích khác của Thanh Kèo Zacs đối với nhà ở vùng gió bão là kết cấu vững chắc có thể chống chọi với gió bão.

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, có thể nói Thanh kèo Zacs tạo ra bước đột phá về giải pháp sáng tạo nhất cho mái các công trình xây dựng dân dụng. Đối với người dân vùng bão, Thanh kèo Zacs thực sự là một giải pháp phù hợp và lý tưởng để cân nhắc và lựa chọn khi xây sửa nhà ở.

http://bluescopezacs.vn/san-pham/xa-go-zacs/

Thanh kèo Zacs là dòng sản phẩm ứng dụng cho thanh kèo, vật liệu sản xuất từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm ưu việt, được phát triển và nhà sản xuất bởi tập đoàn BlueScope (Úc). Với xu hướng và nhu cầu sử dụng vật liệu thanh kèo chất lượng cao và cải tiến ngày càng cao, BlueScope tự hào là nhà sản xuất đầu tiên mang giải pháp này vào Việt Nam.

Thanh kèo Zacs có khả năng chống ăn mòn cao, liên kết không hàn nên không rỉ sét tại điểm liên kết. Đặc biệt, Thanh kèo Zacs rất phù hợp với các công trình lợp ngói mang phong cách Á Đông và hoàn toàn có thể thay thế vì kèo, cầu phong, ly tô bằng gỗ truyền thống hay thép hộp đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng cũng như giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí cho công trình.

Danh sách đại lý có phân phối Thanh Kèo Zacs tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình:

Công ty TNHH Xuân Thịnh - Đồng Hới, 207 Quang Trung, Khu phố 2, TX. Ba Đồn, Huyện Quảng Trạch, Tỉnh Quảng Bình. ĐT: 0523512633

Công ty TNHH Hoàng Gia Anh, Số 94, 96, 98 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. ĐT: 0393694999

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Lộc Lan, Số 59, đường Nguyễn Trãi, Phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An. ĐT: 0916636678

Công ty TNHH DV Tổng hợp Hoàng Anh, 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An. ĐT: 0383560155

Công ty TNHH Anh Ánh Hồng Lĩnh, 295 đường Quang Trung, Khối 7, P. Đậu Liên, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. ĐT: 0393835190

Công ty TNHH Tôn thép Hoàng Gia Đăng, Xóm 1, Xã Diễn Xuân, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An. ĐT: 0383676678

CTCP Minh Phát, Số 7, Khối Tân Thành, P. Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghĩa Đàn, Nghệ An. ĐT: 0388942772

Công ty TNHH SX&TM Đại Nghĩa Nam Đàn, Xóm Hạ Long, Xã Vân Diên, Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An. ĐT: 0963788288

DNTN Dũng Vân, Thị Trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. ĐT: 0977635999

Công ty TNHH Trung Bảo Tín, Xóm 8, Thịnh Sơn, Đô Lương, Nghệ An. ĐT: 0986397626

Xưởng cán tôn Vinh Tiển, Thôn Yên Trường, Đô Lương, Nghệ An. ĐT: 0947047567

Công ty TNHH Tôn thép Phương Mão, Khối 12, TT Thanh Chương, Huyện Thanh Chương, Nghệ An. ĐT: 0919572478

Bình luận (0)

Lên đầu trang