Xe ôm Grabbike xuất hiện tại Hà Nội

Thứ Năm, 21/05/2015 03:45  | KIều Nhi

|

(CAO) Ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc công ty Grabbike (Q.10) vừa cho biết, hình thức lái xe ôm thông minh đã được khai trương tại Hà Nội. Như vậy, sau TPHCM thì người dân thủ đô là địa phương thứ hai trong cả nước được tiếp xúc với loại hình xe ôm thông minh này.

Theo thống kê của công ty, tài xế xe ôm tại TPHCM và Hà Nội nếu dùng dịch vụ này sẽ tăng thêm thu nhập từ 25-30% so với hiện nay. Công ty mong muốn mang lại một mô hình xe ôm giá rẻ, văn minh cho người dân trong nước bởi đây là mô hình đầu tiên trong các nước khối Đông Nam Á.

Đội ngũ nhân viên trẻ của công ty - Ảnh: Kiều Nhi

Đội ngũ quản lý Grabbike hiểu rõ việc lấy giá rẻ (3.000 đồng/km) thay cho trước đây (6.000 đồng/km) đối với xe ôm là bước đột phá mới. Lượng người đi sẽ tăng lên vì không lãng phí xăng, tiền giữ xe. Do đó, các bác tài sẽ có nhiều điều kiện để cải thiện thu nhập. Nếu một ngày, tài xế thu được 150.000 đồng thì cả tháng sẽ thu nhập được 4,5 triệu đồng.

Ông Tuấn Anh (bìa phải) - Ảnh: Kiều Nhi

Nghề tài xế này dành cho tất cả mọi người như sinh viên, người lao động lúc rãnh rỗi làm thêm, khi không cần thì không chạy nữa. Điều đó thể hiện phương châm tìm bạn đồng hành trên cùng một chặng đường. Được biết, công ty mẹ của công ty Grabbike có trụ sở tại Malaysia, được thành lập lúc đầu chỉ có hình thức taxi để chống gian lận về cách tính km tại một số nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang