Amway tặng 100 triệu đồng cho cặp song sinh dính liền

Thứ Tư, 20/07/2016 12:01  | P.V

|

(CATP) Những ngày qua, trường hợp hai bé trai song sinh dính nhau ở Hà Giang đã gây xúc động mạnh mẽ trong cộng đồng. Câu chuyện được chú ý không chỉ vì đây là ca sinh đôi phức tạp, mà còn vì những cử chỉ vô cùng nhân ái mà các y bác sĩ ở bệnh viện tại Hà Giang và Hà Nội đã thực hiện, để hỗ trợ một gia đình nghèo gặp khó khăn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo ngành y tế, chiều 19-7 ông Leo Boon Wang - Tổng giám đốc Công ty Amway Việt Nam - đã trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ viện phí cho hai bé trai đang được chăm sóc tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội (ảnh). Ông chia sẻ: “Được chung tay góp sức với ngành y tế trong sự việc ý nghĩa này là niềm vinh hạnh đối với công ty”.

Theo thông tin từ bệnh viện, hiện gia đình chị Phẩy - anh Thếp đã nhận được sự hỗ trợ ban đầu là 160 triệu đồng. Hy vọng sự chung tay của cộng đồng sẽ tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới.

Amway là tập đoàn toàn cầu, hoạt động tại hơn 110 thị trường trên thế giới. Bên cạnh hoạt động kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng, công ty luôn thực hiện các chương trình hỗ trợ cho các trẻ em khó khăn và những mảnh đời bất hạnh...

Bình luận (0)

Lên đầu trang