Bùng nổ tại Lễ hội Halloween huyền bí trên đỉnh Bà Nà Hills

Thứ Năm, 27/10/2016 18:13

|

(CAO) Khởi nguồn từ những truyền thuyết kỳ bí của châu Âu thời Trung cổ, Halloween giờ đây là ngày lễ mang màu sắc vui nhộn, hấp dẫn; là dịp để cả trẻ em và người lớn có thể vui đùa. Ở Bà Nà Hills, “Lễ hội huyền bí Bà Nà Hills 2016” đã thu hút hàng ngàn lượt khách với các hoạt động Halloween rộn ràng suốt hai tuần qua, từ 10/10

Tại không gian khu quảng trường Du Dôme, những lâu đài tráng lệ thường ngày đã được bao phủ bởi những hình ảnh ma mị ấn tượng xen lẫn trong những âm thanh huyền bí cuốn hút du khách.

Không gian lễ hội còn trưng bày nhiều “kỳ quan”, cảnh ấn tượng để du khách thoả thích ngắm nhìn, chụp ảnh lưu niệm.

Bạn có thể dừng chân tại đài phun nước, quảng trường để tạo dáng cùng những chú ma nhỏ đáng yêu hay những quả bí ngô ngộ nghĩnh đậm chất Halloween.

Từ các em nhỏ tới người lớn đều rất hào hứng với màn vẽ mặt hóa trang độc đáo.

Đến Bà Nà Hills những ngày này bạn đừng nhầm là mình đã lạc vào phim trường Hollywood nào đó nhé.

Chỉ là không khí Halloween ngập tràn khắp Bà Nà và các du khách thì đang rất hào hứng pose hình với những nàng Bạch Tuyết, chàng Hoàng tử của thế giới cổ tích, tiên hắc ám "Maleficent", chị em phù thủy trong “Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng”,… từng xuất hiện rất thu hút trên màn ảnh rộng đang dạo quanh Quảng trường.

Các bạn nhỏ lại thích lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu với các nhân vật “ma” nhí phiên bản vui nhộn mô phỏng chú ma Casper thân thiện nổi tiếng.

Hoặc tham gia trò chơi truyền thống “Trick or Treat” hấp dẫn với phần thưởng là những viên kẹo Halloween đủ hình dáng, sắc màu.

Và đừng quên thưởng thức các món ăn ngon miệng, ngon “mắt” khi được các đầu bếp tài năng sáng tạo “kiểu Halloween” trong khuôn viên những nhà hàng sang trọng.

Ngay bữa ăn thường ngày cho du khách tại Bà Nà Hills cũng đậm “chất ma mị”. Đừng bỏ lỡ những khuôn hình vừa độc đáo vừa hài hước cùng nhóm bạn “lắm chiêu”.

Những ngày này, không khí Halloween rộn ràng khắp Khu du lịch Bà Nà Hills. Đừng bỏ lỡ cơ hội để gia đình và bạn bè hòa mình vào không khí náo nhiệt của mùa lễ hội độc đáo duy nhất trong năm tại Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang