Chiến dịch vì trẻ em One by One của tập đoàn Amway

Thứ Năm, 22/10/2015 09:40  | Ngọc Hảo

|

(CAO) Amway là tập đoàn hàng đầu trên thế giới về bán hàng trực tiếp với lịch sử mang lại hy vọng thông qua các cơ hội kinh doanh và nỗ lực thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện.

Được thành lập từ năm 1959, đến nay Amway đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 21.000 nhân viên và 3 triệu nhà phân phối trên toàn cầu. Amway có truyền thống chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng nơi Amway hiện diện.

Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, và Amway chia sẻ mục tiêu này với nhân viên và nhà phân phối để xây dựng những cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là chiến dịch Amway One by One nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới

Amway Việt Nam cam kết đồng hành cùng các dự án chung tay vì cộng đồng 

Chiến dịch Amway One by One đã mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Kể từ khi ra đời vào năm 2003 đến nay, One by One đã mang lại niềm hy vọng và cơ hội cho 12 triệu trẻ em;đóng góp 3,5 triệu giờ tình nguyện của các nhân viên và nhà phân phối và hơn 250 triệu đôla Mỹ trên toàn cầu.

Chiến dịch vì trẻ em Amway One by One tại Việt Nam

Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và chúng tôi chia sẻ cam kết với các nhân viên và nhà phân phối để xây dựng những cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là chiến dịch Vì trẻ em One by One nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Từ khi bắt đầu công việc kinh doanh vào năm 2008, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì công đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Y Tế, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ, và tổ chức Phẫu thuật Nụ cười. Đến nay, công ty đã đóng góp 18,4 tỉ đồng giúp đỡ 9,850 trẻ em kém may mắn trên cả nước.

Ngoài nguồn hỗ trợ về tài chính cho chiến dịch vì trẻ em One by One, các tình nguyện viện là nhân viên và nhà phân phối của Amway Việt Nam tích cực tham gia vào các hoạt động này để góp phần chia sẻ và động viên tinh thần cho các em.

Tham gia vào những hoạt động cộng đồng để cải thiện cuộc sống cho trẻ em Việt Nam từ những ngày bắt đầu hoạt động kinh doanh tại đây, Amway cùng các tình nguyện viên mang đến cho các em nguồn lực để sống, vươn lên, học tập và vui chơi.

Mỗi trẻ em là một cơ hội để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Mỗi nụ cười là một tia hy vọng. Mỗi câu chuyện đều vẽ nên bức tranh toàn cảnh về Amway với những chương trình thiện nguyện đã gắn liền với tên tuổi và trái tim của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về Chiến dịch Vì Trẻ em One by One của Amway Việt Nam, vui lòng vào trang:

http://blogs.amway.com/onebyone/category/regions/vietnam/hoặc

https://www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam

Bình luận (0)

Lên đầu trang