Công trình Vinhomes Times City – Park Hill

Thứ Hai, 20/06/2016 16:03  | PV

|

(CAO) Điều hòa Sumikura tự hào là nhà cung cấp chính Hệ thống điều hòa không khí cho công trình đô thị lớn Vinhomes Times City Park Hill – Được mệnh danh là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Là tên chính thức của giai đoạn 2, khu đô thị Times City, tại số 458 Minh Khai, Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái Singapore, tập đoàn Vingroup giới thiệu mô hình căn hộ đẳng cấp hoàn toàn mới tại khu đô thị Times City: Vinhomes Times City – Park Hill.

Toàn cảnh dự án

Mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân, Vinhomes Times City – Park Hill là không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh.

Không gian xanh với sân chơi nước độc đáo

Phong cách sống resort trong lòng đô thị

Sự vượt trội trong thiết kế của Park Hill chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh.

Sân chơi nước quy mô lớn

Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Thông tin tóm tắt về dự án:

Tổng diện tích đất: 74.204 m2

Tỷ lệ diện tích dành cho cảnh quan: trên 70%

Loại hình phát triển:

- Căn hộ đẳng cấp

- Shop-house (cửa hàng nhà phố)

- Siêu thị, dịch vụ thương mại

Tiện ích sống:

Với mong muốn xây dựng một không gian tái tạo năng lượng sống mỗi ngày cho cư dân, chúng tôi dành tâm huyết cho việc phát triển ý tưởng “Sống Resort trong lòng đô thị”.

Thiết kế của Park Hill là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên với kiến trúc đương đại thế giới và các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo về sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

1. Khu cảnh quan nước và các khu vườn

Đảo, giàn hoa

Cảnh quan nước

Cảnh quan chiếu sáng

Sân chơi sáng tạo

Khu thể dục ngoài trời

2. Khu quảng trường trung tâm

Quảng trường

Sân chơi phun nước

Tháp đồng hồ

Đồi toàn cảnh

Không gian nghệ thuật, sân khấu

Siêu cây chiếu sáng

3. Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi

Bể bơi ngoài trời với đường kết nối với bể bơi 4 mùa trong nhà

Sân nướng BBQ

Sân chơi trẻ em

Mái kính xanh với điểm truy cập wifi miễn phí

Với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, Sumikura hiện nằm trong top điều hòa thương mại bán chạy hàng đầu Việt Nam, với hơn 1000 điểm bán hàng và nhà thầu trên toàn quốc.

Ngoài việc cung cấp điều hòa không khí cho dự án đẳng cấp Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City - Park Hill, Sumikura còn được lựa chọn cung cấp hệ thống điều hòa không khí cho các công trình tầm cỡ trong cả nước: Sumikura Tower, Nhà Máy Youngjin Vina, Nhà Máy Wonjin Vina, Dự Án Nhà Ở Công Vụ Cảnh Sát Biển - Hà Đông - Hà Nội, Nhà Khách Công An Cần Thơ, Học Viện Phòng Không Không Quân, Công Ty Trực Thăng Việt Nam - BQP, Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam, Nhà Máy Gang Thép Lào Cai, Ngân Hàng Nhà Nước - CN Huế, Ngân Hàng Nông Nghiệp & PTNT - CN Buôn Ma Thuột, Trụ Sở Ngân Hàng Nông Nghiệp & PTNT - CN TP.HCM, Trung Tâm TM ALTA PLAZA, Khách Sạn Hàng Không, Tòa nhà Tạp Chí Cộng Sản - PVV Tower, Nhà Máy Dược Yên Bái, Bệnh Viện Sản Nhi - Hưng Yên, Bệnh Viện Sản Nhi -Quảng Ninh, Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt, Bệnh Viện Đa Khoa Ninh Thuận, Bệnh Viện Tâm Thần Long An,…

Công Ty CP Đầu Tư SK:

Trụ Sở Chính: Sumikura Tower – 18H Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM

ĐT: 08 3811 6546 – Fax: 08 3811 7834

CN Hà Nội: 05 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

ĐT: 04 3732 6433 – Fax: 04 3732 5180

CN Đà Nẵng: 378 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

ĐT: 0511 3814 780 – Fax: 0511 3814 781

Tổng đài tư vấn: 1900 545 537 – website: http://sumikura.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang