Dẹp tan cơn ác mộng hậu “quá chén”

Thứ Tư, 14/10/2015 16:28  | P.V

|

Không quá khó bắt gặp những hình ảnh từng con đường lớn nhỏ đến ngõ hẽm , nhà hàng sang trọng đến quán xá bình dân đều tấp nập khách ra vào. Đó là lý do Việt Nam là nước tiêu thụ bia rượu đứng thứ 3 thế giới theo thống kê năm 2015.

Bia rượu nếu dùng với lượng vừa phải sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng khả năng sáng tạo, tự tin hơn, cải thiện tầm nhìn, giúp tiêu hóa tốt…. Tuy nhiên nếu không kiểm soát được lượng bia rượu vào cơ thể thì nguy cơ bệnh tật ở con người rất lớn như tiểu đường, ung thư, tim mạch, sơ gan, gout…..Khi uống vào trong cơ thể một lượng nhất định sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh, thể trạng sa sút. Chất cồn không bài tiết kip làm ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của ngày hôm sau.

Với các nguyên vật liệu sẵn có trong nhà bạn có thể chế biến ra những bài thuốc dân gian này tuy giản đơn nhưng hiệu quả cao trong việc giải bia rượu, bảo vệ sức khỏe người thân của bạn.Những mẹo giúp giải bia rượu nhanh chóng:

Giải rượu bia bằng cháo đậu xanh nóng:

Người say xỉn rượu bia thường đi đứng xiêu vẹo, đầu óc quay cuồng và hay ói mửa. Lúc này, bạn hãy chuẩn bị một cái chậu chuyên dùng cho người say ói hết thức ăn và rượu bia trong người ra. Đặt người say nằm ngay ngắn trên giường, lau sạch sẽ cơ thể, mặt mũi bằng nước ấm. Sau đó, bạn chuẩn bị một tô cháo đậu xanh loãng còn nóng hổi cho người say bia rượu ăn. Cháo đậu xanh vào trong dạ dày là một lớp bảo vệ không cho chất cồn trong rượu bia hấp thu vào máu nữa. Hơn nữa, cháo đậu xanh loãng còn bổ sung muối natri và kali giúp cơ thể người say hồi phục nhanh chóng.

Giải rượu bia bằng trà gừng mật ong:

Vì xã giao, nguyên tắc lịch sự trong khi làm việc hay trong các buổi tiệc vui say, bạn hay người thân không tránh khỏi tình trạng say xỉn rượu bia.

Khi đó, người say xỉn chỉ cần một cái khăn nhúng nước âm ấm lau mặt cho tỉnh táo và uống liền một hơi ly trà chanh mật ong là hết say xỉn hiệu quả.

Cách thực hiện trà chanh mật ong này khá đơn giản. Bạn lấy một ly nước lọc còn nóng pha vào khoảng 3 muỗng café mật ong rồi vắt thêm 2-3 lát chanh tươi. Quậy đều nước với chanh, mật ong xong cho người say xỉn uống ngay khi trà chanh mật ong còn nóng giúp giải rượu bia hữu hiệu tức thì.

Giải rượu bia là cách giúp người ngộ độc bia rượu thoát khỏi tình trạng choáng váng, say xỉn không mon muốn nhanh chóng bằng bài thuốc giải rượu trên để cơ thể khỏe khoắn, tươi tỉnh sáng hôm sau bắt đầu ngày làm việc mới.

Nước Mía

Nước mía ngoài tác dụng giảm cân hiệu quả thì còn giúp bạn giải rượu. Khi say rượu chỉ cần uống một cốc nước mía ép sẽ có tác dụng giải rượu nhanh chóng nhất.

Gừng tươi

Thái một củ gừng tươi khoảng 60 gram thành từng lát mỏng, sau đó đem sắc nước uống. Vị gừng nóng có tác dụng chống say rượu, vì gừng làm cho các mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể. Có thể cho thêm vào nước gừng nóng một thìa nhỏ mật ong để có thể hấp thụ nhanh và giúp giải rượu.

Đậu đen

Khi ngộ độc rượu ta có thể uống nước sắc đậu đen để giải say rượu. Ninh đậu đen cho nhừ rồi uống liên tục từng chén một sẽ có tác dụng giải ngộ độc rượu.

Sản phẩm Condition xuất hiện vào năm 1992 đã mở ra một thị trường mới về nước giải rượu bia luôn giữ vị trí số 1 tại Hàn Quốc trong suốt hơn 20 năm qua. Condition chiết xuất tự nhiên chủ yếu từ hạt Chỉ cụ, Cili, bột sen, men tiêu hóa, glumate, taurine, vitamin B3…

Nước giải rượu Condition

Condition hiện đang có bán tại các cửa hàng tiện lợi, dược phẩm:Medicare, Guardian, hệ thống siêu thi AEON, Satra, Satrafoods, B’s mart, Maximark, các cửa hàng thực phẩm và hiệu thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang