Điện máy Xanh vượt mốc 30 siêu thị

Thứ Ba, 21/07/2015 23:14  | P.V

|

(CAO) Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vừa công bố khai trương siêu thị Điện máy Xanh thứ 31 tại Cần Thơ, chính thức vượt mốc 30 siêu thị trên toàn quốc và trở thành hệ thống bán lẻ điện máy có số lượng siêu thị nhiều nhất Việt Nam.

Đây là chuỗi siêu thị thứ hai của MWG chuyên bán lẻ điện máy và các thiết bị gia dụng. Chỉ trong 5 năm hoạt động, hệ thống Điện máy Xanh đã liên tục khai trương siêu thị mới, cùng với đó, doanh thu tăng trưởng đều qua các năm: Doanh thu năm 2012 tăng 151% so với năm trước.

Năm 2013 là thời điểm thị trường điện máy khá ảm đạm, nhưng doanh thu tăng trưởng 29% so với năm trước; năm 2014 là 50% và dự kiến trong năm 2015, doanh thu tăng trưởng thêm 60%. Riêng quý I-2015, doanh thu của Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã tăng 91% so với cùng kỳ.

Điện máy Xanh hiện là hệ thống siêu thị điện máy dẫn đầu về số lượng siêu thị

Điện máy Xanh có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ xây dựng mô hình siêu thị tinh gọn, cách bố trí tại siệu thị thuận tiện, danh mục hàng hóa khá linh hoạt và tập trung đa dạng nhóm chủ lực, dịch vụ bán hàng, sau bán hàng chu đáo, dịch vụ Online nhanh chóng và đặc biệt là nguồn tài chính vững mạnh cũng như uy tín thương hiệu mẹ đã được khẳng định.

Điện Máy Xanh chính thức khai trương siêu thị thứ 31 tại Cần Thơ

Mục tiêu từ nay đến cuối năm 2015, Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh sẽ đạt 70 siêu thị, vươn lên nắm giữ thị phần số 1 và kế hoạch mục tiêu đạt 115 siêu thị đến hết 2016 (một con số ấn tượng đối với lĩnh vực bán lẻ điện máy), bắt đầu từ quý IV-2015 sẽ Bắc tiến.

Điện Máy Xanh được biết đến với cung cách phục vụ tận tình chu đáo

Được biết, công ty Cổ phần Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh thu của 2 chuỗi thegioididong.com và điện máy Xanh sẽ vượt 1 tỷ USD vào cuối năm 2015 và đạt lợi nhuận 1.000 tỷ đồng. Với chiến lược hướng tới khách hàng doanh nghiệp này áp dụng ngay những ngày đầu, mục tiêu này được nhận định rất khả thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang