Dự tiệc ma cà rồng ở Sun World Danang Wonders

Thứ Hai, 23/10/2017 18:21  | PV

|

Giới trẻ Đà Nẵng đang kháo nhau về một Halloween ma mị đang diễn ra tại Sun World Danang Wonders.

Lạc vào chốn ấy, họ được hóa thân thành những con ma dễ thương để tham dự bữa tiệc thịnh soạn của giới quý tộc ma cà rồng độc nhất vô nhị…

Những con ma kinh dị với khuôn mặt đầy máu, những trái bí ngô ngoác miệng kỳ quái, ghê rợn. Một không gian Halloween đặc chất phương Tây khiến người cứng vía cũng thấy “lạnh sống lưng” khi bước chân vào khu vực Cổng thành. “Cứ như thể đang lạc xuống địa ngục vậy”, Huệ Chi - du khách đến từ Hải Phòng chia sẻ.

Trước khuôn viên rùng rợn này, rất nhiều cô gái đã chọn cách hóa thân thành ma, thành phù thủy, để dạo chơi Halloween theo đúng cách của người phương Tây. Nhiều người lại chọn cách hóa trang thành ma cà rồng, để được tham dự một bữa tiệc đặc biệt có sự tham dự của con ma huyền thoại Draculla, trong ngôi nhà bí ngô đội vương miện lộng lẫy.

“Bạn là bí quý tộc hào hoa- Xin mời lên xe nếu bạn dám hẹn hò với Dracula”- lời mời chào đầy khiêu khích ngay khi đặt chân đến “vương quốc bí ngô” ngay trước khu vực Sun Wheel thôi thúc bất cứ ai đặt chân đến đây thử làm con ma một lần. Không gian xung quanh tháp đồng hồ được thắp sáng bởi những “lồng đèn bí ngô” càng trở nên huyền bí. Du khách chớp lấy cơ hội đi trong thế giới ma quái ấy, để có được những bức hình để đời.

Muốn hóa thân thành ma vui vẻ? Đã có các họa sỹ của Sun World Danang Wonders trợ giúp và việc này hoàn toàn miễn phí trong khung giờ từ 19h - 21h ngay tại khu vực Cổng thành. Rất nhiều người đã chọn cách này để “chơi Halloween cho chất nhất” - như Phương Anh, du khách đến từ Hạ Long.

Đến Halloween một mình ư? Không, bạn thậm chí còn có thể tổ chức tiệc hóa trang cho cả đoàn khách ở đây và mở tiệc ma ở không gian đậm đặc màu kỳ bí này. Đó là lý do mà Huyền Trang đã kéo cả lớp học của mình du ngoạn trong thế giới ma ở Sun World Danang Wonders, trong một ngày dã ngoại đáng nhớ.

Halloween Sun World Danang Wonders còn kéo dài đến hết 31/10 và mỗi ngày thêm một sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội được hẹn hò có một không hai với ma cà rồng!

Bình luận (0)

Lên đầu trang