Góp tình trao Tết

Thứ Hai, 19/12/2016 15:52  | PV

|

Công ty Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng OMO, KNORR và LIFEBUOY phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức chương trình Góp Tình Trao Tết nhằm mang tặng 10.000 món quà Xuân để vạn gia đình Việt Nam còn nghèo khó được hưởng cái Tết trọn vẹn, ấm áp và nghĩa tình.

Với mỗi người Việt Nam chúng ta, Tết luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, là khoảng thời gian để mọi gia đình được gần gũi bên nhau, để mỗi người thầm quyết tâm thực hiện những ước mơ của mình trong năm mới.

Tết cũng đến từ những điều thật bé nhỏ và giản dị như: 1 tấm áo mới cho trẻ nhỏ, 1 nồi thịt kho làm đậm thêm bữa cơm tất niên hay 1 bao lì xì đỏ gửi gắm lời chúc sức khỏe, thành công cho cả năm. Giản dị thế thôi mà Tết vẫn nằm ngoài tầm tay của nhiều gia đình còn khó khăn trong cả nước, đặc biệt tại các địa phương bị tác động bởi nạn hạn hán tại đồng bằng sông Cửu Long, bị lũ lụt và ảnh hưởng của môi trường tại miền Trung.

Còn điều gì ý nghĩa và hạnh phúc hơn khi mùa Tết năm nay sẽ có thêm một vạn gia đình được đón nhận quà tặng mùa xuân Góp Tình Trao Tết để có thêm chút điều kiện đón Xuân thêm vui và hạnh phúc. Đó là động lực để ba nhãn hàng Omo, Knorr và Lifebuoy  của Unilever Việt Nam cùng chung tay thực hiện “Góp Tình” để “Trao Tết” cho một vạn gia đình còn khó khăn năm nay.

Mỗi món quà Góp Tình Trao Tết sẽ có trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm Omo, Knorr và Lifebuoy (có giá trị 100.000 đồng) và sẽ được trao cho các gia đình khó khăn thông qua sự hợp tác của Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và một số cơ quan truyền thông.

Toàn bộ số tiền thực hiện Góp Tình Trao Tết được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình. Chính vì vậy, mỗi khi mua 1 sản phẩm Omo, Knorr và Lifebuoy người tiêu dùng đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày Tết cho các gia đình còn khó khăn.

Bên cạnh một vạn món quà Góp Tình Trao Tết, chương trình còn tổ chức Hội Xuân Góp Tình Trao Tết trong thời gian từ 18/12 đến 22/1 tại 20 tỉnh thành trong cả nước (Miền Bắc: Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa; Miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Phú Yên, Quảng Ngãi, Đắk Lắk; Miền Nam: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau) với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.

Ông Trần Vũ Hoài – Phó Chủ tịch Đối Ngoại Unilever VN - chia sẻ: “Góp Tình Trao Tết là hoạt động xã hội tâm huyết nhất trong dịp Tết Đinh Dậu của chúng tôi. Không chỉ hy vọng bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm & ý nghĩa, chúng tôi còn mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bằng những hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia từ lòng nhân ái của mỗi cá nhân, không phân biệt giàu, nghèo. Chúng tôi tin rằng cùng với nhau, chúng ta sẽ tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ, đầy sức sống và nhiều yêu thương cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang