Khách hàng trúng vàng khi vay trả góp

Thứ Tư, 29/11/2017 20:02

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động, công ty Tài chính TNHH HD SAISON triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "trúng vàng khi vay trả góp nhằm" tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua.

Cụ thể, trong 10 tuần liên tiếp kể từ ngày 11-11-2017 đến ngày 19-1-2018, mỗi tuần HD SAISON sẽ tổ chức quay số trúng thưởng và trao tặng 1 lượng vàng cho một khách hàng may mắn có hợp đồng vay trả góp trong tuần.

Khách hàng trúng vàng khi vay trả góp

Ngoài ra, một Giải Đặc Biệt 10 lượng vàng sẽ được trao vào cuối chương trình cho người may mắn nhất trong số tất cả khách hàng có hợp đồng vay trả góp trong thời gian 10 tuần nói trên. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng có hợp đồng vay trả góp với HD SAISON.

Buổi lễ quay số tuần đầu tiên đã được tổ chức vào sáng ngày 25-11 vừa qua tại trụ sở chính của công ty. Khách hàng đầu tiên trúng vàng là anh Nguyễn Huỳnh Nhân, đã mua tủ lạnh Panasonic trả góp qua HD SAISON tại thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Anh Nguyễn Huỳnh Nhân vui mừng khi là khách hàng may mắn đầu tiên

Bên cạnh chương trình “Kỷ niệm 10 năm”, HD SAISON còn triển khai nhiều chương trình và sự kiện đặc biệt khác, thể hiện lời cảm ơn chân thành nhất của công ty gửi đến toàn thể khách hàng và nhân viên, những người đã trực tiếp đưa HD SAISON vươn lên trở thành một trong những công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với tiêu chí hoạt động vì lợi ích của người tiêu dùng và xã hội, HD SAISON đang nỗ lực không ngừng để trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin cậy nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang