Khai trương Bệnh viện hiện đại quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Thứ Sáu, 29/09/2017 10:07  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) quốc tế Vinmec Đà Nẵng – BV tư nhân lớn, hiện đại nhất tại Đà Nẵng được khai trương vào sáng 27-9.

Với tổng vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng, BV có 222 giường, đáp ứng phục vụ hàng ngàn lượt khám và điều trị mỗi năm với đầy đủ các chuyên khoa lớn như nội, ngoại, sản, nhi với mũi nhọn là hồi sức cấp cứu, can thiệp tim mạch, chẩn đoán hình ảnh...

BV trên diện tích hơn 37.000m2, được xây 9 tầng nổi và 1 tầng hầm. BV tọa lạc ở góc ngã ba đường Nguyễn Hữu Thọ - đường 30/4 thuộc trung tâm quận Hải Châu hứa hẹn thuận lợi cho người dân và du khách khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

BVĐK quốc tế Đà Nẵng quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia nước ngoài. BV được đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại hàng đầu thế giới: máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla công nghệ Silent, máy chụp cắt lớp CT 640 hiện đại nhất Việt Nam, thiết bị nội soi đời mới nhất HQ 190 có khả phóng đại 130 lần, cho phép phát hiện chính xác các tổn thương nhỏ, giúp phát hiện sớm các bệnh lý đường tiêu hóa, ung thư. Phòng mổ được trang bị hệ thống truyền âm thanh và hình ảnh HD trực tuyến, kết nối trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành để phối hợp chẩn đoán khi cần thiết.

GS.TS Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế trao Quyết định thành lập BVĐK quốc tế Đà Nẵng cho Giám đốc BVĐK quốc tế Đà Nẵng

GS.TS Đỗ Tất Cường - phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần BVĐK quốc tế Vinmec nhấn mạnh: “Kế thừa uy tín và thương hiệu của hệ thống y tế Vinmec đã được khẳng định tại Hà Nội, TPHCM, Phú Quốc, Nha Trang và Hạ Long, Vinmec Đà Nẵng sẽ vận hành theo những tiêu chuẩn quốc tế. Cũng như tất cả các bệnh viện khác thuộc Hệ thống y tế Vinmec, Vinmec Đà Nẵng sẽ hoạt động phi lợi nhuận, vì lợi ích cộng đồng, mang lại dịch chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân và du khách”.

GS.TS Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế nhận định: “Hy vọng và tin tưởng rằng, với hiệu quả, kinh nghiệm của các BV khác trong hệ thống Vinmec, với đội ngũ nhân sự chất lượng cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, Vinmec Đà Nẵng là điểm đến cho người dân, du khách tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao theo chuẩn quốc tế.

Vinmec Đà Nẵng ra đời góp phần giảm tải cho các bệnh viện công lập, giúp người dân không phải vượt tuyến hoặc ra nước ngoài chữa bệnh. Việc vận hành theo các tiêu chuẩn JCI được công nhận toàn cầu giúp Vinmec Đà Nẵng không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cao cho người dân địa phương và khu vực mà còn còn góp phần mang lại sự an tâm cho du khách quốc tế khi đến Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là “Thành phố đáng sống” của Việt Nam”.

Cắt băng khai trương BVĐK quốc tế (Vinmec) Đà Nẵng

Với đội ngũ nhân sự uy tín, trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vinmec Đà Nẵng đã được chọn là 1 trong 4 cơ sở y tế phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra vào tháng 11-2017 tại TP.Đà Nẵng.

BVĐK quốc tế Đà Nẵng là bệnh viện thứ 6 trong hệ thống y tế Vinmec của Tập đoàn Vingroup, sau các cơ sở tại Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang, TP.HCM và Hạ Long. Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, cũng là cơ sở y tế có nhiều đóng góp nổi bật cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo...

Lãnh đạo Bộ Y tế tham quan cơ sở vật chất của Vinmec Đà Nẵng
Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế
 Lãnh đạo Bộ Y tế tham quan một phòng điều trị bệnh nhân
 Một góc hệ thống máy móc ở nơi điều trị bệnh nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang