Khởi động thi vòng 1 Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017

Thứ Hai, 13/03/2017 12:56

|

(CAO) Ngày 15-3, vòng 1 của cuộc thi khởi nghiệp Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2017 sẽ bắt đầu với bài thi trực tuyến về kiến thức kinh tế, kinh doanh, tư tưởng làm giàu của danh nhân Lương Văn Can và khả năng Anh ngữ.

GTTNLVC là cuộc thi lập và bảo vệ đề án kinh doanh, dành cho sinh viên các trường cao đẳng và đại học, ra đời từ năm 2011 và đã trải qua 6 mùa thi.

Theo Ban tổ chức, mùa giải thứ 7 - 2017 có nhiều thay đổi theo hướng tập trung vào tính thực tiễn. Cụ thể, tiền thưởng dành cho đề án kinh doanh đoạt giải nhất tăng gấp đôi so với năm trước, lên mức 100 triệu đồng; giải nhì cũng tăng 10 triệu đồng, lên mức 50 triệu đồng.

Ngoài ra, ở mùa giải năm nay, tất cả các thí sinh có đề án kinh doanh dự thi vòng 3 (thuyết trình bảo vệ đề án kinh doanh) đều được tham gia miễn phí khóa học "Học kỳ doanh nghiệp" đặc biệt - 2 ngày trải nghiệm quy trình làm việc (bao gồm cả ăn và ở) tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Thêm nữa, trong vòng 1 năm sau khi thi, tất cả các thí sinh này, dù không đoạt giải, sẽ được tư vấn và hỗ trợ triển khai đề án trên thực tế bởi một hội đồng tư vấn gồm các chuyên gia, doanh nhân thành đạt và có uy tín.

GTTNLVC do Báo Doanh Nhân Sài Gòn sáng lập và tổ chức. Thí sinh đăng ký thi trực tuyến tại địa chỉ luongvancan.doanhnhansaigon.vn hoặc www.doanhnhansaigon.vn.

 Ba thí sinh thi thuyết trình tại vòng đặc biệt GTTNLVC 2016

Bình luận (0)

Lên đầu trang