Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tìm được chủ nhân Mercedes C300:

Mua Condotel của Tập đoàn Sun Group trúng xe Mercedes C300

Thứ Hai, 02/05/2016 08:55  | P.V

|

(CAO) Ngày 29/04/2016, lễ bốc thăm chương trình “Sở hữu tuyệt tác, rước quà thượng lưu” dành cho chủ sở hữu Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn Sun Group đã được tổ chức tại Trung tâm kinh doanh Bất động sản Sun Group, Toà nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bà Ng. Thị Hải Yến đến từ Hà Nội đã trở thành chủ nhân của chiếc Mercedes C300 trị giá 1,8 tỷ đồng.

Lễ bốc thăm được tổ chức với sự tham gia của đại diện Bộ Công thương, các chủ sở hữu Condotel cùng sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí. Cùng với việc tìm được chủ nhân của chiếc Mercedes C300, lễ bốc thăm còn có các giải thưởng khác bao gồm Macbook 13 inch và điện thoại IPhone 6S giành cho các khách hàng đến tham dự sự kiện.

Chia sẻ về lý do mua Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, nhiều chủ nhân đến tham dự sự kiện cho biết, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là dự án đẳng cấp quốc tế của chủ đầu tư Sun Group ở vị trí tuyệt đẹp tại Bãi Khem, Phú Quốc - thiên đường du lịch đầy tiềm năng trong thời gian tới. Dự án được bảo đảm bởi cam kết lợi nhuận hấp dẫn và bền vững.

Là dự án nghỉ dưỡng tiếp nối các công trình đã được quốc tế vinh danh của Tập đoàn Sun Group, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Dự án này nằm ngay sát chuỗi các dự án của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc như: Premier Village Phu Quoc Resort, J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (dự kiến được khai trương vào quý III 2016), hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng (dự kiến khai trương vào 30/4/2018)…

Đây cũng là dự án Condotel 5 sao ở phía Nam đảo Ngọc, có thiết kế sang trọng từ các đơn vị thiết kế đẳng cấp thế giới như SALA Design Group (Anh), Msystem (Anh), Dark Horse (Úc). Các căn penthouse và duplex với bể bơi riêng biệt mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu trong không gian tuyệt mỹ của thiên nhiên. Thiết kế tổng thể dự án giúp mọi căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển; kết nối trực tiếp với chuỗi tiện ích resort 5 sao bao gồm hệ thống bể bơi tràn bờ 5.000m2, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển Beach Club và tổ hợp nhà hàng - giải trí - tiện ích 12 tầng độc đáo hướng biển.

Ngoài cam kết lợi nhuận hấp dẫn tối thiểu 9%/năm, kéo dài trong 9 năm, chủ sở hữu những căn condotel tại dự án này còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) với 135 đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group.

Không chỉ là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn Sun Group dưới sự quản lý của đơn vị quản lý khách sạn quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và mạng lưới khách hàng toàn cầu, sẽ mang lại giá trị vững bền cho các chủ sở hữu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang