Nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại Sense Market

Thứ Hai, 20/03/2017 09:20

|

(CAO) Từ 20-3-2017 đến 26-3-2017, tại chợ hiện đại Sense Market (Khu B, công viên 23/9) sẽ diễn ra tuần lễ hoạt động cộng đồng với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa.

Cụ thể,chương trình “Cho & Nhận” - Lần 1 - Với chủ đề Nghìn chiếc áo – Triệu yêu thương, Sense Market phối hợp cùng Nhà văn hóa Sinh viên Thành phố bố trí 50 tình nguyện viên và trang bị 5 máy giặt, 5 máy sấy và các kệ trưng bày quần áo sau khi giặt, sấy. Tất cả khách hàng tham quan mua sắm tại Sense Market, học sinh, sinh viên hay bất kỳ nhà hảo tâm nào cũng đều có thể đóng góp hẳn hoặc đưa quần áo cũ và nhận quần áo đã được giặt, sấy. Bên cạnh quần áo, các cá nhân và tổ chức cũng có thể quyên góp tặng sách vở, dụng cụ học tập, vật dụng.

Nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa sẽ diễn ra tại Sense Market

Lễ hội trò chơi dân gian “Nét Việt”: Sense Market thiết thực quảng bá văn hóa dân tộc Việt Nam thông qua việc tổ chức khoảng 15 gian hàng trò chơi dân gian vui và hấp dẫn để khách hàng và du khách có thể tham gia, vừa trải nghiệm, vừa nhận được quà tặng.

Chương trình “Sắc màu văn hóa” là tuần lễ quảng bá âm nhạc truyền thống, Sense Market tổ chức các buổi trình diễn các bài hát, làng điệu dân ca và hướng dẫn khách tham quan các bài hát, điệu múa. Chương trình sẽ do các ban nhạc chuyên nghiệp và các band nhạc của các trường đại học vừa tham gia biểu diễn, vừa tương tác giao lưu hàng đêm theo các chủ đề âm nhạc.

Sense Market là một mô hình chợ hiện đại độc đáo ở Sài Gòn

Bên cạnh 3 hoạt động chính, Sense Market vẫn duy trì các gian hàng hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và bố trí thêm hơn 30 gian hàng trưng bày, bán hàng lưu niệm, handmade,…đặc trưng các vùng miền, dân tộc Việt Nam kết hợp vễ hanna, selfie mặc các trang phục cosplay,…của các quốc gia, dân tộc Việt Nam và thế giới để tạo không khí sôi nổi, cũng như cảm giác thú vị cho khách hàng và du khách. Các gian hàng ẩm thực, thời trang, cửa hàng Co.op Food ở tầng hầm của Sense Market cũng tưng bừng các chương trình giảm giá, tặng voucher,…. để thu hút khách.

Kết thúc chương trình, đại diện Sense Market sẽ tổng hợp những đóng góp của các nhà hảo tâm và trích doanh thu của các hoạt động để trao tặng cho đồng bào dân tộc, các em học sinh khó khăn dân tộc K’Ho tại Xã Tân Thanh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang