Prudential là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành bảo hiểm nhân thọ

Thứ Năm, 23/03/2017 17:49  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 22-3, Prudential Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016” và tiếp tục dẫn đầu trong ngành bảo hiểm (nhân thọ và phi nhân thọ).

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Prudential có được vinh dự này kể từ năm 2013 dựa trên kết quả công bố bởi Anphabe và Nielsen công bố.

Cuộc khảo sát dựa trên 45 yếu tố trong 6 nhóm tiêu chí chính: Tổng lương thưởng & phúc lợi; Chất lượng công việc & cuộc sống; Cơ hội phát triển; Sự lãnh đạo; Văn hóa & Giá trị doanh nghiệp; Uy tín công ty.

Đại diện công ty bảo hiểm nhận giải thưởng

Prudential là đơn vị dẫn đầu thị trường bảo hiểm với 18 năm hoạt động tại Việt Nam. Tập đoàn có năng lực xuất sắc trong mọi khía cạnh của dịch vụ tài chính như bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm cũng như cung cấp các sản phẩm phong phú, đáp ứng sát với nhu cầu ngày càng cao của thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Không chỉ là đơn vị nổi tiếng trong các dịch vụ tài chính, Prudential Việt Nam đã chứng minh được giá trị nội tại, cụ thể là môi trường làm việc lý tưởng với đa dạng hoạt động đầu tư cho con người.

Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Tại Prudential, chúng tôi tâm niệm con người là tài sản lớn nhất. Làm thế nào để khích lệ nhân viên cống hiến trọn tâm huyết hay “giữ chân” người tài gắn bó lâu dài với doanh nghiệp luôn là trăn trở không ngừng của tập thể lãnh đạo.

Chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh; thái độ lắng nghe và thấu hiểu của đội ngũ lãnh đạo; các hoạt động chăm sóc toàn diện... chính là lời khẳng định của chúng tôi trong nỗ lực xây dựng Prudential thành nơi làm việc tốt nhất, giúp nhân viên luôn tràn đầy năng lượng và tận hưởng công việc của mình trong một môi trường cân bằng giữa công việc và cuộc sống”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang