Trả hơn 4 tỷ đồng bảo hiểm cho gia đình nữ doanh nhân Hà Linh

Thứ Ba, 13/12/2016 18:31  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 11-12-2016, tại TP.Đà Lạt, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Hà Thúy Linh (tức Hà Linh) số tiền hơn 4 tỷ đồng. Trước đó nữ doanh nhân này qua đời trong chuyến công tác tại Trung Quốc.

Vào ngày 3-6-2014, khách hàng Hà Thúy Linh tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú – Toàn Gia Hưng Thịnh của công ty bảo hiểm Prudential với mức phí đóng 104.984.000đồng/năm và mức bảo vệ là hơn 4 tỷ đồng.

Sau khi đóng được 2 năm phí bảo hiểm, tháng 9-2015, doanh nhân Hà Thúy Linh qua đời trong chuyến công tác tại Trung Quốc. Ngay khi khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty BHNT Prudential Việt Nam chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 4 tỷ đồng cho gia đình doanh nhân Hà Linh theo đúng quy định.

Trước đó, ngày 25-11, Prudential tại Thanh Hóa cũng tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng là Phi công - thượng úy Nguyễn Văn Tùng. Thượng úy Nguyễn Văn Tùng là một trong ba phi công tử nạn trong vụ rơi máy bay EC-130 ngày 18-10 tại Vũng Tàu vừa qua.

Prudential trả hơn 4 tỷ đồng bảo hiểm cho gia đình nữ doanh nhân Hà Linh

Anh Tùng tham gia hai hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài của Prudential với mức đóng 36.542.900/năm. Sau khi đóng được 63 triệu, khách hàng không may qua đời. Prudential căn cứ trên hồ sơ và điều khoản hợp đồng để tiến hành ngay việc chi trả cho gia đình.

Tổng số tiền chi trả cho trường hợp này là 1,3 tỷ đồng. Trong đó, Prudential đã chi trả 150% số tiền bảo hiểm ngay khi khách hàng hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi bảo hiểm (tương đương 349.500.000 đồng) đồng thời con trai của anh Tùng sẽ được nhận quyền lợi học vấn tương đương 30% số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức tích lũy vào mỗi năm của 5 năm cuối của hợp đồng.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Prudential thực hiện chi trả gần 3.103 tỷ, chiếm gần 38.6% so với tổng chi trả toàn ngành. Riêng tại tỉnh Lâm Đồng, tính đến 30/09, Prudential thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến hơn 26,8 tỷ đồng.

Bắt được 2 nghi can sát hại nữ doanh nhân Hà Linh
 

Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực làm mới mình, đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên; gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 (nhấn phím số 5) để được hướng dẫn giải quyết.

Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Prudential cũng đã đầu tư gần 3 triệu USD vào hệ thống tự động hóa vận hành (Work-Flow). Bên cạnh đó, hệ thống Tổng đài dịch vụ khách hàng, hệ thống quản lý hồ sơ bảo hiểm cá nhân online (Customer portal) cũng được chuẩn hóa và bắt đầu mang lại những hiệu quả vượt trội.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám Đốc Bảo hiểm Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây người mua phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền bồi thường bảo hiểm, chúng tôi đã rút ngắn xuống thời gian còn 30 phút.

Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Với mong muốn bảo vệ càng nhiều gia đình Việt, Prudential đã và luôn nỗ lực trong việc chi trả quyền lợi cho khách hàng mỗi khi sự kiện bảo hiểm xảy ra sao cho nhanh chóng, kịp thời. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khi rủi ro bất ngờ đến”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang