Sản phẩm của Vedan Việt Nam được vinh danh tại lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015

Thứ Sáu, 23/09/2016 17:44

|

Nhằm tôn vinh, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, tích cực hỗ trợ hiệu quả cho việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam đối với người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam kết hợp với Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Bộ Công Thương đã tổ chức thành công Lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015 vào trung tuần tháng 9 vừa qua.

Năm nay, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam được vinh danh trong chương trình này.

Lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015 là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu đến với người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm nông nghiệp nước nhà.

Qua đó tiếp tục khẳng định thành tựu của nông nghiệp, nông thôn và nâng cao vai trò, vị thế của các cấp Hội nông dân và người nông dân trong sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của công ty Vedan Việt Nam đạt giải thưởng Sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Trước đó, sản phẩm của Vedan Việt Nam cũng đạt được các giải thưởng như: Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam năm 2015 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức; Giải thưởng Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2016 do Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức.

Đại diện Công ty Vedan nhận giải thưởng

Hiện nay, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới do sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: chất lượng cao, bao bì mẫu mã đẹp, cải tạo độ phì nhiêu, tăng cường nguồn dinh dưỡng của đât, giúp cây trồng tăng tưởng tốt, tăng tỷ lệ đậu trái.

Với tính chất hoạt tính lên men tự nhiên, Vedagro đủ để bộ rễ của cây trồng phát triển, nâng cao hiệu suất hấp thụ thành phần dinh dưỡng, tổ chức bổ sung phục hồi lại sự tổn hại của cây trồng, tăng sức đề kháng, tăng cường sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt đối với cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người tiêu dùng.

Cũng tại Lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015, những tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có tấm lòng hảo tâm, tích cực chung tay tham gia các công tác thiện nguyện thông qua các hình thức như: xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà,... cho các hộ nông dân nghèo vượt khó để phát triển kinh tế và cải thiện đời sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang