Sôi động mùa mua sắm cuối năm, khách hàng vay tiêu dùng 'trúng quả'

Thứ Hai, 11/12/2017 09:56  | P.V

|

(CAO) Báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng do Nielsen vừa công bố cho thấy người Việt Nam đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan và người Việt có xu hướng ngày càng chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt cho mục đích đi du lịch và mua sắm sản phẩm công nghệ.

Chi tiêu cuối năm tăng đột biến

Cuối năm cũng là dịp nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng đột biến để chuẩn bị cho những đợt nghỉ lễ như Năm Mới Dương lịch và Tết Nguyên Đán. Đây cũng là lúc nhiều người được thưởng cuối năm và bắt đầu hưởng thành quả tích lũy sau một năm lao động.

Coi dịp cuối năm là thời điểm vàng để kích cầu tiêu dùng, các nhà sản xuất và phân phối hàng hóa cũng sẵn sàng giảm bớt lợi nhuận để tăng doanh số trước khi kết thúc năm tài chính. Từ các “ông lớn” bán lẻ sản phẩm công nghệ như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim cho đến các cửa hàng phân phối xe máy của Honda, Yamaha, Piaggio,.. thi nhau tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để hút khách.

Trúng vàng khi vay trả góp

Các chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng còn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các công ty tài chính tiêu dùng. Nổi bật trong số các công ty này là HD SAISON khi mùa mua sắm cuối năm cũng trùng với kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Nhân dịp này, tất cả khách hàng vay trả góp với HD SAISON từ ngày 11/11/2017 đến ngày 19/01/2018 đều được tham gia quay số trúng 01 lượng vàng SJC mỗi tuần và giải Đặc Biệt trị giá 10 lượng vàng SJC vào cuối chương trình. Tổng cộng trong 10 tuần diễn ra chương trình, HD SAISON sẽ tặng 20 lượng vàng cho khách hàng.

Ông Huỳnh Long Em (giữa) trúng 1 lượng vàng SJC

Đến nay sau 3 đợt quay số đã có 3 khách hàng nhận được vàng của HD SAISON là anh Nguyễn Huỳnh Nhân (vay mua tủ lạnh Panasonic qua HD SAISON tại thị trấn Ngô Mây, H. Phù Cát, Bình Định), ông Huỳnh Long Em (vay trả góp với HD SAISON để mua loa Acnos tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quang Trung, Q. Gò Vấp, TPHCM) và chị Đặng Thị Huyền (mua xe máy Honda Lead trả góp qua HD SAISON tại Q. Hà Đông, Hà Nội).

Còn 17 lượng vàng SJC nữa dành cho các khách hàng may mắn từ nay đến hết ngày 19/01/2018.

Tràn ngập khuyến mãi

Ngoài chương trình tặng vàng nhân “kỷ niệm 10 năm HD SAISON” áp dụng cho tất cả các hợp đồng vay, công ty còn tung ra nhiều gói ưu đãi dành riêng cho từng mặt hàng từ nay đến ngày 15/02/2018. Đối với các sản phẩm điện thoại, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng, người tiêu dùng có thể nhận được lì xì lên tới 24 triệu đồng từ HD SAISON hoặc lãi suất 0% khi vay trả góp.

Còn khi vay mua xe máy qua HD SAISON, khách hàng sẽ được tặng từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Riêng đối với xe máy Honda Blade, Honda Wave Alpha, Honda Wave RSX, Honda Winner, khách hàng sẽ được nhận lãi suất 0.79% và không cần trả trước. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng được hưởng mức lãi suất 0% khi mua xe Piaggio Medley và Liberty trả góp qua HD SAISON.

Để biết thêm thông tin các ưu đãi của HD SAISON, vui lòng liên hệ 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang