Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm đến Hoa Kỳ

Thứ Hai, 29/02/2016 14:33

|

(CAO) Sáng 29-2-2016, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức sự kiện xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm, trị giá khoảng 10 triệu USD đến Hoa Kỳ đã được tổ chức tại cảng SSIT (xã Phước Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây là lô hàng tôn thành phẩm lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam xuất khẩu đến thị trường Hoa Kỳ.

Tại sự kiện, ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Với bốn tiêu chí: chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt tập đoàn đã và đang đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Nhờ những tiêu chí đó, tập đoàn đáp ứng được một thị trường khó tính, đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về chất lượng, dịch vụ, thời gian giao hàng như Hoa Kỳ”.

Trong những năm qua, Tập đoàn liên tục khẳng định vị trí số 1 trong thị trường tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á, được bình chọn vào Top 10 Sao vàng đất Việt trong nhiều năm liền và được Diễn đàn Kinh tế thế giới bình chọn vào danh sách các doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu năm 2015.

Ông Lê Phước Vũ phát biểu tại sự kiện.

Việc xuất khẩu lô hàng tôn thành phẩm lớn nhất từ trước đến nay tới thị trường Hoa Kỳ đã khẳng định mạnh mẽ chất lượng sản phẩm của Tập đoàn, đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ cũng như thế giới.

Hiện tại, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Trong NĐTC 2015 – 2016, Tập đoàn Hoa Sen định hướng tiếp tục đẩy mạnh bán hàng ở thị trường nội địa, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, không ngừng vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế, hướng tới trở thành Nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

Đại diện tập đoàn Hoa Sen và lãnh đạo trung ương, địa phương nhấn nút triển khai đưa lô hàng sang Hoa Kỳ.
Các vị lãnh đạo tham quan lô hàng tôn Hoa Sen đầu tiên được đóng gói, xuất khẩu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang