Vì sao ống thép mạ kẽm được ưa chuộng?

Thứ Sáu, 18/12/2015 15:29  | P.V

|

Ống thép mạ kẽm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng dân dụng, sản xuất công nghiệp đến trang trí nội thất,… bởi những ưu điểm nổi bật, giúp công trình bền vững theo thời gian.

Ưu điểm vượt trội của ống thép mạ kẽm

Ống thép mạ kẽm có thiết kế cấu trúc rỗng, thành mỏng được làm bằng thép nên độ bền rất cao, cho khả năng chịu lực và độ uốn dẻo tốt. Với chất liệu thép bền bỉ, ống thép mạ kẽm còn có khả năng chống chọi tốt với những môi trường khắc nghiệt, có tính axit cao như ở vùng biển. Đặc biệt, lớp phủ mạ kẽm bên ngoài giúp ngăn chặn sự hình thành gỉ sét mà không cần sơn phủ bảo vệ, từ đó chống ăn mòn, chống oxi hóa tốt, cho độ bền gấp nhiều lần ống thép thông thường. Nhờ công nghệ mạ kẽm hiện đại nên bề mặt ống thép mạ kẽm trắng sáng, bóng đẹp, cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, ống thép mạ kẽm có quy cách sản phẩm đa dạng với nhiều hình dáng như: tròn, vuông, chữ nhật,… giúp sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Với những đặc tính trên, ống thép mạ kẽm đáp ứng được nhu cầu của nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: xây dựng công trình (xây dựng dân dụng, khung đỡ sàn nhà tạm tiền chế, hàng rào, giàn giáo,…); sản xuất công nghiệp (khung xe ô tô, phụ tùng cơ giới,…); trang trí nội thất (vật liệu làm bàn ghế, giường, tủ,…); vật liệu làm cột đèn, cột chiếu sáng,…

Nhà máy ống thép mạ kẽm thuộc Công ty TNHH VLXD Hoa Sen tại Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn cho mình sản phẩm ống thép mạ kẽm của các thương hiệu, nhà cung cấp uy tín. Các thương hiệu, nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo sự bền vững cho các công trình, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tập đoàn Hoa Sen tự hào là nhà sản xuất và kinh doanh ống thép mạ kẽm số 1 Việt Nam khi chiếm gần 20% thị phần ống thép mạ kẽm trên cả nước và là nhà xuất khẩu ống thép mạ kẽm hàng đầu Đông Nam Á. Ống thép mạ kẽm Hoa Sen ngày càng nhận được sự tin yêu và trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước bởi sản phẩm cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng”. Với hệ thống quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, ống thép mạ kẽm Hoa Sen luôn đảm bảo đúng chất lượng, đúng độ dày công bố và kích thước bề mặt chuẩn xác, đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng.

Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm ống thép mạ kẽm, Tập đoàn Hoa Sen còn tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến kỹ thuật và hoàn thiện hơn nữa quy trình sản xuất, kinh doanh khép kín. Hiện nay, ống thép mạ kẽm Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ mạ NOF (lò đốt không oxy) tiên tiến nhất trên thế giới, cùng đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật tay nghề cao đã tạo nên các sản phẩm đảm bảo chất lượng theo những tiêu chuẩn quốc tế: ASTM A500M (Mỹ); JIS G 3444 và JIS G 3466 (Nhật); AS/NZS 1163 (Úc).

Để mua đúng sản phẩm ống thép mạ kẽm Hoa Sen và được hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất, người tiêu dùng hãy đến trực tiếp hệ thống mạng lưới 180 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước của Tập đoàn Hoa Sen. Đồng thời, người tiêu dùng có thể dựa trên các dấu hiệu: tem đầu ống, đai bó ống, chữ in vi tính trên thành ống và bề mặt ống để nhận diện ống thép mạ kẽm Hoa Sen chính hãng, nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, hãy gọi điện qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515 của Hoa Sen để được giải đáp.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang