Vinhomes Dragon Bay và những con số ấn tượng

Thứ Hai, 19/12/2016 15:28  | PV

|

(CAO) Ngày 17-12 vừa qua, tại Hạ Long, Hội thảo Giới thiệu cơ hội đầu tư tại Vinhomes Dragon Bay “Đầu tư nhà sang – Hưởng cơ hội vàng” do chủ đầu tư Vingroup tổ chức đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự và đăng ký mua ngay nhà ngay tại sự kiện.

Với sức hấp dẫn từ cơ hội sinh lời và ưu đãi lớn từ chủ đầu tư, trong những ngày cuối năm 2016, các giao dịch mua shophouse thuộc dự án Vinhomes Dragon Bay – Hạ Long nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Khách hàng sở hữu Shophouse Mỹ Gia và Phú Gia được cam kết nhận lợi tức lên tới 7 tỷ đồng trong 48 tháng và miễn phí 4 năm phí quản lý tiêu chuẩn Vinhomes.

Đặc biệt, khi đặt mua tại sự kiện hội thảo, khách hàng còn được bốc thăm trúng các giải thưởng giá trị như xe máy SH trị giá 92 triệu đồng, tivi Sony trị giá 53,9 triệu đồng và điện thoại Iphone 7 thời thượng.

Sức hút từ Vinhomes Dragon Bay

Hội thảo Giới thiệu cơ hội đầu tư tại Vinhomes Dragon Bay “Đầu tư nhà sang – Hưởng cơ hội vàng” đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự, vượt quá dự kiến của Ban Tổ chức. Điều này cho thấy mức độ hấp dẫn của Vinhomes Dragon Bay nói riêng, sự sôi động của thị trường bất động sản Quảng Ninh nói chung.

Hội thảo thu hút đông đảo các nhà đầu tư tham dự

Lý giải về điều này, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Liên tiếp trong những năm gần đây, ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ so với các trung tâm du lịch như: Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc. Điều này mang lại tiềm năng lớn cho bất động sản của tỉnh”.

Đánh giá của ngành du lịch Quảng Ninh cũng cho thấy, để đáp ứng nhu cầu của ngành du lịch, nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng như giao thông, cảng biển đã được đầu tư lớn. Đây chính là đòn bẩy để những sản phẩm bất động sản kết hợp mục đích ở và kinh doanh như Vinhomes Dragon Bay phát triển, đem lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.

Hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup

Tính tới thời điểm hiện tại, sau khi Bệnh viện quốc tế Vinmec chính thức khai trương ngày 6-12-2016, hầu hết những thương hiệu đẳng cấp của tập đoàn Vingroup đã có mặt tại Quảng Ninh: Vinpearl, Vincom, Vinmec, Vinhomes, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Hệ sinh thái giá trị này đã góp phần thay đổi diện mạo Quảng Ninh đồng thời cộng hưởng để tạo nên tiềm năng thương mại cho từng dòng sản phẩm.

Sở hữu vị trí đắc địa cùng những tiện ích vượt trội, Vinhomes Dragon Bay được giới đầu tư ví như “viên ngọc quý giữa lòng di sản”. Đây cũng là tâm điểm kết nối các công trình trọng điểm như: hệ thống cáp treo Nữ hoàng trên vịnh Hạ Long, TTTM Vincom Hạ Long, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, công viên Đại Dương, vòng quay mặt trời,…

Ngoài ra, Khu Mỹ Gia, Phú Gia thuộc Vinhomes Dragon Bay còn được phát triển trở thành điểm đến lý tưởng với những câu lạc bộ đêm, bar, pub, các tuyến “phố Tây” sầm uất, hệ thống nhà hàng ẩm thực năm châu.

Tất cả những lợi thế trên đang dần biến Vinhomes Dragon Bay trở thành khu phố thương mại sầm uất bậc nhất tại Quảng Ninh trong tương lai gần, ngay sau khi những căn shophouse tại đây được bàn giao vào quý 1 năm sau.

Những tuyến phố sầm uất tại VHDB trong tương lai gần

Với chương trình “Đầu tư nhà sang – Hưởng cơ hội vàng” được áp dụng từ ngày 22/11/2016, những khách hàng mua nhà phố thương mại tại khu Phú Gia và Mỹ Gia còn được cam kết lợi tức cho thuê 8%/năm trong 48 tháng (tương đương 2 – 7 tỷ đồng tùy diện tích) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay, đồng thời cũng là ưu đãi lớn nhất dành cho sản phẩm nhà phố thương mại được áp dụng tại Việt Nam.

Với tiềm năng sinh lời và những đảm bảo giá trị gia tăng “khủng” ngay từ ban đầu, những sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay luôn thu hút rất đông khách hàng, không chỉ tại Quảng Ninh mà còn từ Hà Nội và nhiều tỉnh phía Bắc quan tâm tìm hiểu đầu tư mua nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang