Vở ballet huyền thoại Hồ Thiên Nga sẽ được tái hiện hoàn hảo ngay tại Việt Nam

Thứ Bảy, 25/07/2015 19:56  | P.V

|

(CAO) Khán giả Việt Nam lần đầu tiên đứng trước cơ hội xem vở ballet kinh điển do chính vũ đoàn Ballet hàng đầu thế giới Talarium Et Lux trình diễn trong 1 đêm diễn duy nhất ngày 31-7-2015.

Để đặt lịch diễn với Nhà hát Talarium Et Lux vốn không phải chyện đơn giản, vì họ luôn nhận được lời mời từ nhiều nước trên thế giới. Do đó, để những người quản lý chấp nhận biểu diễn thì phải liên hệ đặt trước 6 tháng.

Vở Hồ Thiên Nga do Nhà hát Talarium Et Lux trình diễn vốn đã nổi tiếng khắp thế giới

Ngoài việc bán vé thì Hội viên khách mời của Vietnam Airlines cũng sẽ được thưởng thức vở ballet huyền thoại Hồ Thiên Nga (The Swan Lake) theo phương thức tri ân hội viên Bông Sen Vàng. Đây là món quà tinh thần đặc biệt, là lời cảm ơn sâu sắc của Vietnam Airlines gửi đến những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và đóng góp tích cực cho sự phát triển của hãng trong thời gian qua.

Hồ Thiên Nga được công diễn ở Việt Nam sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ tài danh của nước Nga, là Elisaveta Sergeevna Nebesnaya (E. Nebesnaya) – thiên nga trắng, Sergey Mirnov (S. Mirnov) – hoàng tử Sigfried, cùng nhiều vũ công xuất sắc đến từ Nhà hát Talarium Et Lux.

Hai vũ công chính

Đó là chưa kể đến việc kết hợp những xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới. Buổi biểu diễn tri ân sẽ mang lại những trải nghiệm thật khác biệt và thú vị.

Ðạo diễn Nghệ thuật: Huyền thoại MIKHAIL LAVROVSKY

Biên đạo: Nghệ sỹ Marina Aleksandrova &

Nghệ sỹ Yuriy Anatolievich Romashko

Trang phục: Nghệ nhân Dmitriy Paradizov

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia – số 01 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian: 20 giờ thứ Sáu ngày 31-7-2015.

Thành phần: Khách mời của Vietnam Airlines. Thư mời và chi tiết chương trình sẽ được gửi tới các hội viên vinh danh trong thời gian sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang