Apple có thể tung đồng hồ mạ vàng ‘giá bèo’

Thứ Tư, 22/07/2015 01:45  | Đồng Thần (Theo BI)

|

(CAO) Apple có lẽ không buông mà trái lại còn đánh mạnh vào phân khúc đồng hồ thông minh. Theo nhà phân tích thị trường Ming-Chi Kuo nhận xét, Apple có thể sẽ sớm ra mắt phiên bản mạ vàng giá rẻ của chiếc Apple Watch Sport.

Phát biểu với 9to5mac, nhà phân tích viên Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản mạ vàng giá rẻ của Watch Sport.

Phiên bản Apple Watch Edition làm bằng vàng 18 kara là một trong những chiếc đồng hồ thông minh xa xỉ nhất thời điểm hiện tại. Nó có giá bán lên tới 10.000 USD (khoảng 218 triệu đồng). Trong khi đó, bản Watch Sport có giá rẻ hơn, chỉ 349 USD (7,5 triệu đồng).

Cũng theo Ming-Chi Kuo, phiên bản Watch Sport giá rẻ hơn dự kiến sẽ có hai phiên bản là vàng và vàng hồng. Thời điểm ra mắt của sản phẩm sẽ vào khoảng mùa thu, vốn được xem là chu kỳ giới thiệu sản phẩm quen thuộc của táo khuyết, ngay cả đối với chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

Công ty nghiên cứu thị trường Slice Intelligence ước tính rằng, các đơn đặt hàng Apple Watch đã giảm 90% kể từ tuần đầu tiên sản phẩm được phát hành. Nếu như phân tích của Kuo là đúng thì Watch Sport bản vàng giá rẻ có thể sẽ là cách giúp Apple vực lại doanh số bán đồng hồ trong thời gian tới đặc biệt là thị trường Trung Quốc, nơi iPhone bản vàng bán rất chạy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang