Chú gấu 'quản gia' siêu cool thay thế hàng loạt thiết bị điều khiển gia đình

Thứ Năm, 25/08/2016 02:41  | Tôn Văn

|

(CAO) Bạn cảm thấy mệt mỏi với hàng loạt các thiết bị điều khiển, công tắc,... Đừng lo, sắp tới nếu có chú gấu "quản gia" bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa.

Mang kiểu dáng nhỏ bé, Bearbot thật sự đang mang đến một cuộc các mạng về việc tích hợp các thiết bị điều khiển trong gia đình lại thành một. Để dễ hiểu, tính năng của nó sẽ tương tự như một thiết bị điều khiển đa năng vậy.

Bạn hãy thử hình dung, trong nhà mình sẽ có một loạt các thiết bị điều khiển như: điều khiển tivi, máy hát, máy lạnh, công tắc đèn,... Để có thể sử dụng chúng thành thục cũng tốn không ít thời gian. Đó là chưa kể đôi khi bạn để chúng ở đâu cũng không nhớ!

Để giải quyết vấn đề đó một công ty ở Luxembourg đã chế tạo ra Bearbot - Chú gấu "quản gia" có thể tích hợp hầu hết những thao tác của hàng loạt các thiết bị điều khiển. Bạn có thể "dạy" chú gấu này bằng cách thực hiện các chuyển động, cử động của bàn tay.

Chú gấu "quản gia" đang lăm le vị trí của các thiết bị điều khiển

Chẳng hạn, vẫy tay để đánh thức thiết bị; dùng hai ngón tay để chuyển slide trình chiếu trong các bài thuyết trình; ngửa bàn tay rồi nâng lên để mở nhạc; chạm bàn tay vào thiết bị đề dừng hoặc tiếp tục bài nhạc; dùng một ngón tay chỉ rồi xoay tròn để tăng, giảm âm lượng;...

Các động tác này sẽ được ghi nhận nhờ một cảm biến 3D được gắn bên trong Bearbot. Ngoài ra, nếu bạn thực hiện quá ít thao tác hay để giúp người sử dụng vui vẻ, các Bearbot cũng có thể làm bạn ngạc nhiên với một cái ngáp dài dễ thương hoặc hắt hơi.

Để sở hữu "quản gia" siêu cool này bạn có thể đặt hàng trước từ bây giờ với giá 75 Euro, thời điểm ra mắt sản phẩm dự kiến là vào cuối năm nay.

Clip trình diễn khả năng của chú gấu "quản gia":

Bình luận (0)

Lên đầu trang