Microsoft chính thức phát hành Office 2016

Thứ Tư, 23/09/2015 16:47  | Đồng Thần

|

(CAO) Phiên bản Office 2016 được ra mắt cho người dùng Mac từ tháng 7. Cho đến 22-9, sau 2 tháng chờ đợi, người dùng Windows đã sẵn sàng để tải về phiên bản mới.

Để nhận được bản cài đặt, bạn chỉ cần vào trang Office.com sau đó chuyển đến My account, tại đây bạn sẽ được nhắc cài đặt bản Office mới nhất. Tệp tải về nặng khoảng 2.75MB và sau khi tải về nó sẽ tự động tải thêm bộ cài đầy đủ.

“Phương thức làm việc đã thay đổi chóng mặt, và đó là lý do Microsoft tập trung cải tổ hiệu suất và quy trình làm việc phù hợp với xu hướng “Ưu tiên Di động, Ưu tiên Đám mây”.

Những phát minh mới nhất này là bước tiến lớn của bộ Office, chuyển đổi từ các ứng dụng quen thuộc cho người dùng cá nhân các dịch vụ và ứng dụng dành cho thế giới của hợp tác, làm việc hiện đại và theo nhóm”, ông Satya Nadella, CEO của Microsoft chia sẻ.

Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office cho hệ đều hành Windows, bao gồm: Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Khi đăng ký sử dụng Office 365, khách hàng sẽ luôn được dùng bản Office cập nhật nhất, kèm khả năng cài đặt đầy đủ các ứng dụng trên toàn bộ các thiết bị.

Phiên bản này cũng bao gồm các tính năng Sway mới dành cho Windows 10 để tạo ra các câu chuyện có thể chia sẻ, tương tác và hiển thị lung linh trên màn hình. Còn Windows Hello giúp đăng nhập một cách đơn giản cả vào hệ điều hành Windows và dịch vụ Office 365 chỉ trong một thao tác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang