Samsung bắt đầu phát triển Galaxy S9

Thứ Hai, 05/06/2017 09:28

|

(CAO) Sau khi trình làng Galaxy S8 và nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng, Samsung đã bắt đầu cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm Galaxy S9 để kế nhiệm đàn anh.

Một nguồn tin từ Hàn Quốc tiết lộ sản phẩm kế nhiệm Galaxy S8 đang được nghiên cứu và phát triển tại Samsung có tên mã là Star. Một phiên bản khác với màn hình lớn hơn, có thể là Galaxy S9 Plus mang tên mã là Star 2. Bên cạnh đó, một vài thông tin mới về Galaxy S9 cũng được rò rỉ, S9 được dự đoán là sẽ sử dụng công nghệ màn hình Infinity tương tự như người tiền nhiệm.

Ngoài ra, Samsung cũng tăng tốc độ sản xuất linh kiện và giảm thời gian phát triển công nghệ mới để nhanh chóng tiến hành phát triển toàn diện sản phẩm. Điều này có nghĩa nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 sớm hơn bình thường vào năm 2018.

Bản dựng của Galaxy S9. 

Chip Snapdragon 835 trên Galaxy S8 hiện tại tuy đã rất mạnh nhưng vẫn còn một vài hạn chế. Samsung muốn “siêu phẩm” năm sau của mình phải thật sự hoàn hảo, vì vậy Samsung và Qualcomm đang bắt đầu tiến hành nghiên cứu chip mới cho Galaxy S9.

Dự kiến chip mới sẽ mang tên Snapdragon 845, áp dụng công nghê 7nm và bắt đầu sản xuất vào đầu năm 2018. Nếu tất cả những thông tin rò rỉ là thật thì Galaxy S9 sẽ thật sự là một đối thủ nặng kí mà Apple và các hãng khác phải dè chừng tìm cách đối phó nếu không muốn mất hết thị trường vào tay Samsung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang