30 nam nữ thanh niên mở tiệc ma túy trong nhà nghỉ

Thứ Ba, 05/01/2021 16:29

|

(CAO) Kiểm tra các phòng vip của một nhà nghỉ tại TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), lực lượng Công an phát hiện 30 thanh niên nam nữ mở tiệc ma túy.

Chiều 5-1, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện nhóm đối tượng có hành vi “Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy” và đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 20 rạng sáng cùng ngày, qua công tác trinh sát và từ nguồn tin của quần chúng, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Công an P.Phú Nhuận (TP.Huế) kiểm tra hành chính nhà nghỉ K.A. (đường Lê Hồng Phong, P.Phú Nhuận).

30 thanh niên nam nữ thuê nhà nghỉ mở tiệc ma túy bị phát hiện, bắt giữ được đưa về trụ sở Công an để phục vụ điều tra.

Tại thời điểm kiểm tra, nhà nghỉ có 34 người, trong đó có 30 khách thuê phòng, 4 người quản lý và điều hành. Tại các phòng vip: 201, 202, 301 và 402, có 30 thanh niên (23 nam, 7 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, có 29 đối tượng dương tính với chất ma túy. Công an thu giữ tại hiện trường nhiều túi nilon chứa các loại viên nén và tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy.

Các đối tượng cùng tang vật được đưa về Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế để củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng về hành vi “Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang