4 nhân viên công ty BĐS ở Bình Dương nghi mắc Covid-19, 2 người về Hà Tĩnh

Thứ Bảy, 05/06/2021 11:41

|

(CAO) Sáng 5/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương thông tin trên địa bàn ghi nhận 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến 2 ca nghi mắc này, đã có 3 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính gồm 1 ca đã về Hà Nội, 2 ca về Hà Tĩnh.

2 ca nghi mắc này là cô gái 28 tuổi (ngụ TP.Dĩ An) và thanh niên 26 tuổi (ngụ P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức) là nhân viên Công ty Bất động sản P. Đ. ở đường 16, khu phố Nhị Đồng 2, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, kết quả xét nghiệm ngày 4/6 cho kết quả dương tính.

Trụ sở công ty BĐS P.Đ bị phong tỏa sau khi nhân viên ở đây nghi mắc Covid-19.

Trước đó, chiều 29/5, anh N.Q.T ở Hà Nội vào Bình Dương công tác và có ăn tối cùng 10 người là nhân viên của công ty bất động sản P.Đ tại trụ sở công ty này.

Sau đó anh T về Hà Nội và biết tin mình là F1 của một ca mắc Covid-19 nên đã đi xét nghiệm thì có kết quả dương tính vào ngày 3/6.

Ngày 4/6, khi biết tin anh T mắc Covid-19, hai người khác của công ty P.Đ đã về Hà Tĩnh là ông N.V.M (56 tuổi) và bà N.T.H (52 tuổi) nhanh chóng đi xét nghiệm và có kết quả dương tính vào tối cùng ngày.

Nhân viên y tế phun thuốc khử khuẩn địa điểm ca nghi mắc Covid19 từng đến.

Sau khi nhận được tin 3 người này dương tính với Covid-19, nhóm nhân viên còn lại của công ty P.Đ ở Dĩ An cũng đi xét nghiệm thì 2 người đã có kết quả dương tính lần 1.

Ngành Y tế Bình Dương đã điều tra các mốc dịch tễ liên quan đến 2 ca nghi mắc này, tiến hành phun thuốc khử khuẩn những địa điểm 2 ca này từng đến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang