Hải Dương:

Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ

Thứ Bảy, 24/12/2016 16:15

|

(CAO) Công an Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện một người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ, nghi tự tử.

Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 14h hơn ngày 22-12-2016, tại nhà nghỉ Thanh Tùng (khu 4, phương Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), nhân viên đang làm việc tại đây phát hiện một người phụ nữ thuê phòng tử vong trên giường.

Nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, người phụ nữ này đến thuê phòng tại nhà nghỉ Thanh Tùng từ tối ngày 21-12. Suốt thời gian đến thuê phòng, nhân viên nhà nghỉ không thấy người phụ nữ này ra khỏi phòng cho đến khi phát hiện sự việc trên.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Tân Bình và Công an TP Hải Dương cùng các cơ quan chức năng liên quan đã đến hiện trường vụ việc để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Vũ K.A (SN 1986, trú tại xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Khám nghiệm hiện trường cho thấy, tại phòng nghỉ nơi chị K.A tử vong có nhiều vỉ, hộp thuốc cùng một tờ giấy ghi lại số điện thoại của người nhà nạn nhân.

Lãnh đạo UBND xã Tiên Động xác nhận chị Vũ K. A là người địa phương, kết hôn với một người trên Hà Nội và có 2 con nhỏ. Thời gian qua, hai vợ chồng chị K.A sinh sống tại miền Nam. Mới đây, chị K.A từ miền Nam về quê và có điện cho người nhà ra sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng) đón. Tuy nhiên, khi xuống máy bay, chị K.A bắt xe về Thành phố Hải Dương và thuê tại nhà nghỉ Thanh Tùng. Sau đó xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Theo các cơ quan chức năng cho biết, trước khi xảy ra sự việc trên, chị Vũ K.A có biểu hiện bị mắc bệnh trầm cảm.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang