Bất chấp giãn cách xã hội, cẩu tặc vẫn trộm chó ngoài đường

Chủ Nhật, 18/07/2021 15:46  | Nam Thanh

|

(CAO) Người chủ nuôi chó cho biết thường nhốt chó trong nhà, hôm đó chỉ thả con chó ra ngoài vài phút thì đã bị bắt mất.

Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, người dân thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng dịch Covid-19, nhưng những tên trộm chó lại bất chấp pháp luật và dịch bệnh, ngang nhiên gây án. Mới đây nhất một vụ trộm chó xảy ra ngay giữa ban ngày tại TP.Sa Đéc đã được camera nhà dân ghi lại khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh 2 đối tượng trộm chó ngay giữa ban ngày

Vụ trộm chó xảy ra vào khoảng 16 giờ 50 ngày 12/7 tại một con hẻm ở đường Nguyễn Sinh Sắc, khóm 5, phường 1, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Thời gian trên, 2 thanh đi xe máy từ trong hẻm ra, phát hiện con chó lông màu vàng đang đi, tên ngồi sau đã nhanh chóng dùng súng tự chế bắn 1 phát trúng vào con chó rồi bắt đi chỉ trong vòng 10 giây.

Hình ảnh 2 đối tượng trộm chó ngay giữa ban ngày

Người chủ nuôi chó cho biết, thường nhốt chó trong nhà, hôm đó chỉ thả con chó ra ngoài vài phút thì đã bị bắt mất. Thấy con vật nuôi đi lâu không về, người chủ nhờ hàng xóm xem lại camera thì phát hiện con vật nuôi đã bị cẩu tặc bắt trộm. Cũng theo người dân địa phương, đây không phải lần đầu người dân ở đây bị bắt trộm vật nuôi.

Clip các đối tượng trộm chó:

Bình luận (0)

Lên đầu trang