Bé trai bị nước mưa cuốn xuống cống khi đi cắt tóc

Thứ Hai, 17/10/2016 15:01

|

(CAO) Hiếu cùng anh trai đi cắt tóc, sau đó đi chơi với nhóm bạn thì bị nước cuốn trôi vào miệng cống, mất tích.

Chiều 17-10, bộ đội, người nhái, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương vẫn đang tập trung, quần thảo khu vực cống Suối Nhum để tìm thi thể em Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi) bị nước cuốn trôi vào miệng cống trên đường số 4, KP.Nhị Đồng 2, P.Dĩ An, TX.Dĩ An.

Người thân thắp nhang cầu nguyện ở vị trí cháu Hiếu bị cuốn trôi. Miệng cống được cơ quan chức năng rào bằng thanh sắt

Thông tin từ người thân em Hiếu cho biết, chiều ngày 16-10, Hiếu đi cắt tóc gần khu vực trên nhưng sau đó lại đi chơi cùng với nhóm bạn nên xảy ra sự việc đau lòng.

Anh Hoàng Xuân Tiều (cha cháu Hiếu) cho biết, vợ chồng anh có 4 đứa con, Hiếu là con thứ ba. “Cháu Đức (12 tuổi, anh trai Hiếu - PV) may mắn được người dân cứu kịp, còn cháu Hiếu thì giờ không biết đang nằm nơi đâu nữa”, cha nạn nhân nấc nghẹn.

Anh Nguyễn Anh Dũng (SN 1985) – người trực tiếp cứu 3 cháu bé bàng hoàng kể lại: “Tôi thấy một cậu bé cắm đầu xuống nước, rồi la hét kêu cứu. Tôi cùng một người nữa mới hoảng hốt chạy ra thì kéo được 1 bé gái và 2 bé trai”.

Chiều 17-10, lực lượng cứu hộ vẫn đang khẩn trương tìm thi thể cháu Hiếu. Phạm vi tìm kiếm được mở rộng sang địa bàn Q.9, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Theo anh Dũng, lúc đó trời mưa lớn, nước ngập trên 0,3m, tràn vào nhà dân và chảy xiết. “Cứu được mấy đứa nhỏ xong thì có cậu bé khoảng 12 tuổi, khóc và gào lớn ‘cứu em cháu, cứu em cháu’ nên tôi cùng mọi người vội vàng tìm tiếp nhưng không thấy ai, sau đó mới biết là cháu Hiếu đã bị trôi xuống cống” anh Dũng cho hay.

Còn anh Nguyễn Đình Quang thì cho biết: “Nắm được mấy cháu đưa lên khỏi mặt nước, chúng tôi ai cũng tái hết mặt mũi vì lo cho mấy cháu nhỏ. Biết còn một cháu bị cuốn trôi, mọi người cố gắng tìm nhiều lần nhưng vô vọng”.

Đường số 4 - nơi có trường học thường bị ngập sâu trong biển nước khi mưa lớn

Theo phản ánh của người dân địa phương, mỗi khi mưa lớn thì khu vực trên bị ngập sâu, nước chảy rất xiết. Trong khi đó, miệng cống thoát nước thì cái có chắn lưới sắt, cái thì không.

Ngoài ra, vị trí cháu Hiếu bị nước cuốn trôi nằm gần trường học THCS Võ Trường Toản – nơi có đông học sinh theo học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang