Bị các bạn đánh hội đồng, bé gái 4 tuổi không dám đến trường

Thứ Hai, 04/01/2016 19:27  | Bảo Bình

|

(CAO) Chỉ vì lỡ tè dầm trong lớp mà bé gái 4 tuổi bị các bạn đánh hội đồng một cách dã man. Sau đó, vì quá sợ hãi mà cháu không dám tới trường.

Ngày 4-1, anh Nguyễn Hữu Hải (28 tuổi, trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết, mặc dù sự việc đã xảy ra cách đây đã gần 10 ngày và gia đình cũng đã an ủi, động viên nhưng đến nay con gái anh là Nguyễn Bảo Vy (4 tuổi) vẫn không dám đến trường.

“Thỉnh thoảng cháu lại quấy khóc, nói nhảm và rất sợ hãi nên thời gian tới gia đình anh sẽ chuyển cháu đến học tại một trường khác”, anh Hải chia sẻ.

Các vết thương trên mặt bé Vy do bị các bạn đánh

Trước đó, vào chiều ngày 28-12, khi anh Hải tới Trường mẫu giáo Hoa Ly (xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) để đón con gái đi học về thì phát hiện trên mặt bé Vy có nhiều vết cào rách da, cháu bé tỏ ra rất hoảng sợ. Thấy vậy, anh Hải liền dẫn con vào làm việc với cô giáo Đinh Thị Phương (chủ nhiệm lớp bé Vy) thì được cô giáo trả lời do bé ngủ trên bàn nên bị như vậy.

Nhưng sau đó đó, cô Phương thừa nhận do bé Vy tè dầm trong lớp nên bị bạn quản lớp và 2 bạn nam xông tới dùng chân đá vào người, rồi cào lên mặt. Lúc đó, cô Phương bỏ lớp học để lên văn phòng nộp hồ sơ nên không có mặt để can ngăn. Sau đó, anh Hải đã báo sự việc lên Ban giám hiệu nhà trường.

Đến sáng 29-12, Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Hoa Ly đã tiến hành cuộc họp phụ huynh về vụ việc của bé Bảo Vy. Tại cuộc họp, nhà trường và phụ huynh có con em đánh bé Vy cũng đã hết lời xin lỗi gia đình anh Hải về những hành động của con cái mình gây nên.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Anh Hải cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, cô giáo Phương có đến nhà xin lỗi và có đưa một phong bì nhưng chúng tôi đã từ chối và gửi lại cho cô.

Cô Trần Thị Hằng – Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Ly cho biết, sau vụ việc nhà trường đã xin lỗi gia đình của bé Vy. Việc cô Phương tự ý bỏ lớp lên văn phòng nộp hồ sơ mà không nhờ giáo viên khác trông lớp hộ dẫn đến sự việc đáng tiếc trên là hoàn toàn sai qui định nên nhà trường đã có hình thức kỷ luật đối với cô Phương. Đồng thời, nhà trường cũng báo lên Phòng GD&ĐT huyện Krông Năng xem xét, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang