Cây xà cừ bật gốc, đổ sầm xuống nhà dân

Thứ Hai, 12/09/2016 17:36  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Chiều 12-9, trong cơn mưa lớn, một cây cổ thụ có cao hàng chục mét trên đường Tân Phước (Q.10, TP.HCM) bất ngờ bật gốc đổ sầm xuống nhà dân. May mắn không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, cơn mưa lớn kèm gió mạnh đã làm một cây xà cừ cổ thụ cao hơn 15 mét, đường kính hơn 1 mét, trước cao ốc A - Nguyễn Kim trốc gốc ngã xuống kéo hư hàng loạt hệ thống đường dây điện và đổ vào căn nhà đối diện.

Cây xanh lại ngã đè người đi đường trong mưa ở Sài Gòn
 

Tại hiện trường, thân cây chắn ngang đường Tân Phước, cành lá của cây phủ kín căn nhà. Nhiều mảng tôn của căn nhà bị móp mép, biến dạng. Nhiều mảng gạch trên vỉa hè bị bật tung lên, phần rễ đứt nhiều.

Nhân viên cây xanh khắc phục sự cố

“Trước khi xảy ra sự cố, cây xà cừ có biểu hiện nghiêng qua một bên, khi gặp mưa lớn gió mạnh chiều nay, câu đổ xuống đường. May mà có hệ thống dây điện nên đã giảm bớt lực, chứ không căn nhà đối diện sập là chắc”, một người dân nhận định.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.10 nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhân viên công ty cây xanh có mặt khắc phục hậu quả. Hệ thống điện của khu vực xảy ra sự cố bị cắt hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang