Cháy lớn trong đêm, 2 cửa hàng bị thiêu rụi

Thứ Hai, 15/06/2020 10:32  | Bảo Bình

|

(CAO) Chỉ trong ít phút ngọn lửa đã bao trùm cả cửa hàng buôn bán sơn nước và các thiết bị dân dụng rồi cháy lan sang cửa hàng kinh doanh ống nước, dây điện bên cạnh.

Sáng 15-6, một lãnh đạo UBND thị trấn Buôn Trấp, H.Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn ở khu vực gần chợ Buôn Trấp khiến 2 cửa hàng của người dân bị thiêu rụi.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 14-6, người dân phát hiện đám cháy từ 1 cửa hàng buôn bán sơn nước và các thiết bị dân dụng gần chợ Buôn Trấp nên hô hoán chữa cháy, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng PCCC.

Tuy nhiên, do cửa hàng kinh doanh nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút ngọn lửa đã bao trùm cả cửa hàng rồi cháy lan sang cửa hàng kinh doanh ống nước, dây điện bên cạnh.

Cảnh sát PCCC dập lửa
Hai cửa hàng bị thiêu rụi

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới ứng cứu.

Ngay khi có mặt lực lực PCCC đã tiến hành dập lửa, ngăn không cho ngọn lửa cháy lan sang các cửa hàng bên cạnh, đồng thời hỗ trợ các cửa hàng bên cạnh đưa tài sản ra ngoài.

Đến 1 giờ 48 phút ngày 15-6, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Thời điểm xảy ra vụ cháy ở bên trong cửa hàng bán ống nước có người đang ngủ nhưng đã kịp thời thoát ra ngoài nên không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ tài sản trong 2 cửa hàng đã bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang