Chung tay tìm người thân cho 12 cháu bé bị bắt cóc, bỏ rơi

Thứ Sáu, 27/11/2015 08:53  | Linh Vũ

|

(CAO) Cư dân mạng đang ra sức chia sẻ hình ảnh 12 cháu bé là nạn nhân của các vụ bắt cóc và bị cha mẹ bỏ rơi với hy vọng các bé có cơ hội đoàn tụ gia đình.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn, mạng xã hội, hình ảnh các cháu liên tục được đăng tải, chia sẻ và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Thông tin về các cháu được chia sẻ trên các trang mạng xã hội

Facebook có nickname Lê Đình Bí viết: “12 cháu bé là nạn nhân của các vụ bắt cóc, các cháu được lực lượng chức năng giải cứu. Các cháu đang được nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh, hiện chưa tìm được bố mẹ. Tôi là các thành viên câu lạc bộ thiện nguyện Cửa Ông cảm nhận được sự thiếu thốn tình cảm của các bé... Mọi người hãy chia sẻ những hình ảnh, hy vọng đâu các cháu sẽ tìm lại được gia đình, bố mẹ của mình”.

Hình ảnh về 12 cháu

Trong số 12 cháu bé nói trên, có 10 cháu được giải cứu trong một vụ bắt cóc, 2 cháu bị bố mẹ bỏ rơi. Các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện trung tâm này cho biết, khi các cháu được giải cứu và trung tâm nhận nuôi, các cháu còn rất nhỏ, trên người không có giấy tờ gì. Do đó, trung tâm không thể xác định được bố mẹ các cháu là ai, ở đâu nên trung tâm nuôi dưỡng đến bây giờ. Hiện tại, các cháu đã được 4, 5 tuổi.

Theo VTV1

Báo Công an TPHCM xin đăng tải lại hình ảnh 12 cháu với hy vọng người thân, cha mẹ các cháu có thể tìm được con, em của mình bị bắt cóc, thất lạc.

Quý khán giả có thể liên hệ với Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh theo số điện thoại 033.383.5963 để biết thêm thông tin về 12 cháu bé cũng như cung cấp thông tin về người thân của các cháu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang